โพลีตรอน ชูนวัตกรรมใหม่ ส่งทีวี มีวีซีดีในหนึ่งเดียว หวังโดนใจกลุ่มลูกค้าที่ชอบความแปลกใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 18:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--โพลีตรอน (ประเทศไทย)
นายไมค์ วิบาวา Country Manager บริษัท โพลีตรอน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ โพลีตรอน จากประเทศอินโดนีเซีย โดยในปี 2005 นี้ ได้จัดเตรียมสิตค้าเข้าสู่ตลาดได้แก่ พลาสมาทีวี, ทีวีจอแบนที่มีเครื่องเล่นวีซีดีในตัว ถือเป็นส่วนหนึ่งของความภูมิใจที่บริษัทฯ จะนำทีวีและเครื่องเสียงที่ล้ำสมัยมาตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการเทรนใหม่ๆ ดีไซน์เฉียบและเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ
สำหรับรายละเอียดสินค้าที่ได้จัดเตรียมเพื่อจะรุกตลาดในปี 2005 นี้ บริษัทได้นำพลาสมาทีวี, ทีวีจอแบนที่มีเครื่องเล่นวีซีดีในหนึ่งเดียว และเครื่องเสียงไฮไฟ, ชุดลำโพงโฮมเธียเตอร์ โดยคาดว่าในช่วง 3 ปี จะผลักดันผลิตภัณฑ์ "โพลีตรอน" ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยบริษัทฯ จะจัดกิจกรรมแคมเปญโปรโมชั่นในช่วงปีใหม่ดอกเบี้ย 0% ถึงสิ้นเดือนมกราคม 2548 และพิเศษสุดสำหรับผู้สนใจพลาสมาทีวี ช่วงนี้แถมชุดโฮมเธียเตอร์มูลค่า 21,990 บาท นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเล็งเห็นความสำคัญของการนำนวัตกรรมใหม่มาตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เน้นความบันเทิงครบเครื่องด้วยการนำเสนอทีวีจอแบนทั้งขนาด 21 และ 29 นิ้ว ที่สามารถดูหนัง, ฟังเพลง, ร้องคาราโอเกะ และมีเครื่องเล่นวีซีดีในหนึ่งเดียว ที่พิเศษสุดด้วยฟังก์ชันรีโมทคอนโทรลพร้อมหูฟังไร้สายให้คุณไม่พลาดทุกความบันเทิงแบบส่วนตัวพร้อมกันนี้ยังเต็มอิ่มกับระบบเสียงสมบูรณ์แบบด้วยลำโพงอัจฉริยะ 'Zeppelin' เอกสิทธิ์เฉพาะโพลีตรอนพร้อม Sub Woofer ให้เสียงหนักแน่นสมจริงเสมือนมีเครื่องเสียงในตัว
นอกจากนี้บริษัทฯ ต้องการสะท้อนผลิตภัณฑ์โพลีตรอนผ่านบุคลิกของพรีเซ็นเตอร์เพื่อสื่อถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการค้นหาความทันสมัย แปลกใหม่ โดยคุณบ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และจะมีภาพยนตร์โฆษณาที่จะออกอากาศในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ พร้อมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ และปีหน้าบริษัทฯ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์และการจดจำแบรนด์สินค้าให้กับลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และขยายศูนย์บริการหลังการขายไปด้วยเช่นกัน สำหรับในขณะนี้บริษัทฯ มีตัวแทนจำหน่ายทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลและจะรุกตลาดไปทั่วประเทศ และการที่บริษัทฯ มีทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสร้างสรรนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าภายในปีหน้าจะสามารถรุกตลาดได้ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าหมวดภาพและเสียง สำหรับการคาดการณ์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้านั้น แม้ว่าภาวะการแข่งขันยังคงรุนแรง แต่บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความสนใจในตัวสินค้าให้กับกลุ่มผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณเกศกัญญา, คุณเอื้อมพร
โทร. 02-332-8555 ต่อ 129, 115--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ