“นายครรชิตกับทิดแหลม” ชอบใจน้ำเสียงทะเล้นของ “ลูกเกด”ชวนแจมเพลง “ใครใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เพราะเป็นน้องสาวศิลปินร่วมค่าย “บ้านโรงบ่ม” ในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” ที่มีลีลาเพลงฮาทะเล้นพอๆ กัน พอมาถึงอัลบั้มชุดที่ 3 “ป่วน..มัน..ฮา” 2 คู่หู “นายครรชิดกับทิดแหลม” เลยหยอดลูกอ้อนจนสาว "ลูกเกด” (ปาณิสรา ทองสกล อัลบั้ม ลูกเกดเปลี๊ยนไป๋) ตกลงมาร่วมแจมในเพลงเปิดตัว “ใครใหญ่” งานเพลงที่กำลังติดหูติดปากแฟนๆ ทุกเพศ ทุกวัยอยู่ในขณะนี้ โดย “ทิดแหลม” (ลัทธ์ ใจจุฑามูล) ได้เล่าถึงรายละเอียดของการทำงานในเพลงนี้ว่า
“หลายๆ คนที่ได้ฟังเพลง “ใครใหญ่” อาจจะนึกไม่ออกว่าเสียงผู้หญิงในเพลงนี้ใครเป็นคนร้อง ก็จะเฉลยให้ฟังนะครับว่า พวกเราทั้งคู่ไม่ได้บีบ หรือดัดเสียงเป็นผู้หญิง หรอกครับ แต่เป็นเสียงน่ารักๆ ทะเล้นของน้อง “ลูกเกด” ซึ่งเป็นน้องสาวร่วมค่ายเพลง “บ้านโรงบ่ม” อยู่แล้ว ความจริง “ลูกเกด” ก็เคยร่วมงานกับพวกเราทั้ง 2 อัลบั้มที่ผ่านมาอยู่แล้วครับ แต่เป็นการมาแจมแบบเล็กๆ น้อยๆ เพิ่งมาร้องชัดเจนเกือบเต็มเพลงก็คือเพลง “ใครใหญ่” นี่แหละครับ ที่ชวนน้องเค้ามาร่วมงานกันในอัลบั้มชุดนี้อีก ก็เพราะสนิทสนม กันดีคุยกันง่าย และแนวเพลงที่พวกเราร้องก็สนุกสนานเหมือนกันอยู่แล้ว นอกจากนี้ “ลูกเกด” เป็นเพื่อนสนิทกับนายครรชิตตั้งนานแล้วด้วยครับ จากการที่ร่วมงานกันมานานพวกเราก็รู้ดีว่าน้องสาวคนนี้เป็นคนที่เก่ง หัวไว แล้วก็มีความฮาพอๆ กับเรา เวลาร่วมงานก็สบายๆ ครับ เวลาเข้าห้องอัดผมแค่แนะๆ คอนเซปต์เพลงให้นิดหน่อยเค้าเข้าใจ การทำงานเลยออกมาราบรื่นดีครับ ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังกันด้วยนะครับ”
ติดตามเพลง “ใครใหญ่” เพลงฮามุขใหม่ๆ หนึ่งในอัลบั้ม “ป่วน..มัน..ฮา” ความฮาล็อตใหม่จากคู่ซ่า “นายครรชิตกับทิดแหลม” ได้วันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ