อีเอ็มซีรั้งตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ในตลาดซอฟต์แวร์ด้านการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก ทิ้งห่างคู่แข่งเป็นไตรมาสที่ 4 ติดต่อกัน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--PC & Associates
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล ขยายความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ด้านการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลกอีกครั้ง โดยสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในแง่ของรายได้เป็น 31.8% ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2547 จากรายงานฉบับล่าสุดของไอดีซีซึ่งตีพิมพ์เผยแพร่ในวันนี้ [a
] และเมื่อเปรียบเทียบแบบปีต่อปี จะพบว่าอีเอ็มซีสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในแง่ของรายได้ในอัตราที่เหนือกว่าผู้ผลิตซอฟต์แวร์ด้านการจัดเก็บข้อมูลรายอื่นๆ เป็นไตรมาสที่ 4 ติดต่อกัน โดยส่วนแบ่งตลาดของอีเอ็มซีทิ้งห่างคู่แข่งอันดับ 2 มากกว่า 10 จุด ทั้งนี้เป็นผลมาจากการที่องค์กรต่างๆ หันมาติดตั้งซอฟต์แวร์ของอีเอ็มซีเพื่อพัฒนากลยุทธ์การจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล (Information Lifecycle Management - ILM)
มร. โฮเวิร์ด เอเลียส รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดองค์กรและศูนย์เทคโนโลยีของอีเอ็มซี กล่าวว่า “รายงานฉบับล่าสุดของอีเอ็มซีเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของอีเอ็มซีในการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรและโอเพ่นซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ซอฟต์แวร์ของอีเอ็มซีได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในทุกตลาด ซอฟต์แวร์ของอีเอ็มซีช่วยรองรับแนวทางการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูลสำหรับลูกค้าทั่วโลก ทั้งนี้ลูกค้าจะสามารถปรับปรุงและปรับเปลี่ยนข้อมูลให้สอดคล้องกัน เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความเสี่ยง และเพิ่มคุณประโยชน์สำหรับธุรกิจ”
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Khoo YinSenior Marcom SpecialistEMC South Asia
Tel: +65-6427-1741Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contactMaythavee Chalermtanasak
Client Service DirectorPC & Associates Consulting Co., Ltd.
Tel: 0-2971-3711Fax : 0-2521-9030Email : maythavee@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ