เรื่องวุ่นๆ ในงานชุมนุมญาติมหาภัย ที่ลากไส้แต่ละขดออกมาขำกันแบบ “ไม่จำกัดความฮา”EULOGY รวมญาติป่วน ร่วมอาลัยปู่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ตลกสุดหรรษาที่ได้นักแสดงมากฝีมือร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ แฮงค์ อาซาเรีย จาก “America’s Sweethearts” เจสซี่ แบรดฟอร์ด จาก “Swimfan” แจนเซ่น จาก “X-Men” ทั้ง 2 ภาค ซูอี้ เดสแชลเนล จาก “The Good Girl” และ “Almost Famous” และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ที่จะมาปล่อยมุขกันแบบไม่ยั้งและการันตีความเยี่ยมยอดด้วยผู้กำกับภาพ ไมเคิล แชปแมน ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ออสการ์สาขากำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Raging Bull, The Fugitive และ Six day & Seven Nights มาแล้ว
“EULOGY ; รวมญาติป่วนร่วมไว้อาลัยปู่” เป็นเรื่องราวความชุลมุนเมื่อเคท คอลลินท์(ซูอี้ เดสแชนเนล) ปวดกบาลที่เสียสาวให้กับหนุ่มข้างบ้านแล้วยังต้องมาเสียใจกับการจากไปของคุณปู่สุดที่รักอีก แต่แล้วเส้นจี๊ดก็ขึ้นสมองเมื่องานพิธีฝังศพกลับกลายเป็นเวทีประลองฝีปากของบรรดาญาติโกโหติกา ที่ต่างไม่ถูกชะตากันมาแต่ชาติปางก่อนและแล้วเรื่องลับ ๆ ก็ไม่ลับอีกต่อไป ใครจะรู้ว่าดาเนียล(แฮงค์ อาซาเรีย) คุณพ่อวัยดึกยังคึก “เตะปี๊บปลิว” ในหนังปลุกใจเสือป่ารวมไปถึง เรื่องพิสดารต้องหารสองของป้าลูซี่ (เคลลี่ เพรสตัน) กับคู่ขาดี้ของเธอ แต่ละเรื่องต่างพรั่งพรูออกจากปากราวกับสองตาเห็น... ใครกันแน่ที่ตอกไข่ใส่ไฟเกินจริง...ใครกันแน่ที่ “ม่ายด้ายโม้”??
แมงป่องชวนคุณร่วมขำก๊าก ฮากลิ้งไปกับเรื่องราวป่วน ๆ ของครอบครัวสุดพิลึก !! ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่อง กว่า 227 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ