"ยูเอ็มไอ" เปิดโชว์รูมใหม่ต้นแบบดิสเพลย์กระเบื้องเซรามิก และโมเสกให้หน้าร้านทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
"ยูเอ็มไอ" เปิดโชว์รูมใหม่ต้นแบบดิสเพลย์กระเบื้องเซรามิก และโมเสกให้หน้าร้านทั่วประเทศ พร้อมเผยโฉม "ดูราเกรส อีซี่ เซอร์วิส" ซอฟต์แวร์ต้นแบบช่วยลูกค้าสร้างฝันเป็นจริง
ยูเอ็มไอ หรือ สหโมเสคอุตสาหกรรม ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกปูพื้น "ดูราเกรส" กระเบื้องบุผนัง "ดูราเกรส-ลีลา" และ โมเสก "ยูเอ็มไอ" เปิดตัวโชว์รูมใหม่ที่อาคารชำนาญเพ็ญชาติ หลังซุ่มพัฒนาเพื่อนำเสนอสุดยอดความทันสมัย และอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้มาเยือนอย่างลงตัว พร้อมนำซอฟต์แวร์ "ดูราเกรส อีซี่ เซอร์วิส" โปรแกรมช่วยสร้างภาพเหมือนจริงในการตกแต่งห้องด้วยผลิตภัณฑ์จาก ยูเอ็มไอ ออกให้บริการแก่ลูกค้าเป็นครั้งแรกหวังเป็นต้นแบบสำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
นางสาวปวีณา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ "ยูเอ็มไอ" กล่าวว่า "การปรับปรุงโชว์รูมใหม่ในครั้งนี้ มาจากแนวคิดที่เราต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในการเป็นผู้นำด้านความทันสมัย และอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าตลอดจนผู้มาเยือนได้อย่างเต็มที่ นอกเหนือไปจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เราสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคแล้ว นอกจากนี้เราได้รวมเอาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น กระเบื้องปูพื้น "ดูราเกรส" กระเบื้องบุผนัง "ดูราเกรส-ลีลา" และ โมเสก "ยูเอ็มไอ" มาจัดดิสเพลย์ในไอเดียต่างๆ เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ๆ ในการตกแต่งแก่ลูกค้า และเราหวังอย่างยิ่งที่จะให้โชว์รูมแห่งนี้เป็นต้นแบบของการจัดหน้าร้าน และคอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องสินค้า การให้บริการ ตลอดจนการบริหารจัดการร้านแก่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอีกด้วย"
"นอกจากการปรับโฉมโชว์รูมใหม่ในครั้งนี้แล้ว ยูเอ็มไอ ยังได้เปิดตัวซอฟต์แวร์สำเร็จรูปที่ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นในชื่อ "ดูราเกรส อีซี่ เซอร์วิส" ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่จะช่วยสร้างภาพเหมือนจริงจากการออกแบบและตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ของยูเอ็มไอ โดยลูกค้าเพียงกำหนดขนาดห้อง และเลือกกระเบื้อง หรือ โมเสกลายที่ต้องการ โปรแกรมจะสามารถสร้างภาพเหมือนจริงในดีไซน์ต่างๆ พร้อมคำนวณการใช้วัสดุและงบประมาณที่ใช้ และสามารถสั่งพิมพ์แปลนห้องนำกลับไปให้ช่างเพื่อดำเนินการจริงได้ทันทีด้วย ซึ่งจะมีประโยชน์มากสำหรับลูกค้าและจะช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือกซื้อได้อย่างรวดเร็ว" นายวรวัชร ตันตรานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ "ยูเอ็มไอ" กล่าวเสริม
โครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ "ดูราเกรส อีซี่ เซอร์วิส" นี้ ยูเอ็มไอใช้งบประมาณกว่าล้านบาทเพื่อพัฒนา และได้เตรียมขยายไปยังร้านค้าตัวแทนจำหน่าย โดยตั้งเป้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในระยะเวลา 2 ปี ทั้งนี้ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายจะใช้งบประมาณต่อร้านไม่เกินหนึ่งแสนบาท และยูเอ็มไอได้จัดเตรียมทีมงานเพื่อเข้าไปอบรม และคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ร้านค้าตัวแทนสามารถนำซอฟต์แวร์นี้ไปใช้เป็นบริการเสริมคอยอำนวยความสะดวก และสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าในพื้นที่ของตนต่อไป
"เรามีความมั่นใจว่าตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้างในปีหน้าจะยังคงเติบโตต่อไปได้ และพฤติกรรมผู้บริโภคก็มีแนวโน้มที่จะให้ความสำคัญกับดีไซน์ ความสวยงาม ความทันสมัย และเลือกที่จะจ่ายเงินเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตนมากขึ้นด้วย ประกอบกับภายหลังจากที่นำซอฟต์แวร์ "ดูราเกรส อีซี่ เซอร์วิส" ออกให้บริการแล้ว จะสามารถช่วยเสริมให้ยอดขายโดยรวมเติบโตได้ตามเป้าหมายกว่า 25% ในปี 2548" นายวรวัชร กล่าวสรุป
ขอเชิญร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของยูเอ็มไอทั่วประเทศ หรือลูกค้าทั่วไปที่เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมใหม่ และทดลองใช้บริการ "ดูราเกรส อีซี่ เซอร์วิส" ได้ที่ โชว์รูม บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
เกษร ผดุงศักดิ์ โทรศัพท์ 0-2248-7007-65 ต่อ 749
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฏา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร / พชระ เทวคุปต์
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 ต่อ 112 161 141--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ