ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ เลือกใช้โซลูชั่น ICAN 5 ของซีบียอนด์ หวังเพิ่มรายได้ ปรับปรุงการวางแผนการผลิต และสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับระบบงานธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แอพพลิเคชั่นแบบผสมผสานขยายความสามารถในการคาดการณ์ความต้องการ เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดส่งสินค้า
ผู้จัดหาเครือข่ายแอพพลิเคชั่นผสมผสานแบบครบวงจรรายแรกของโลก (SeeBeyond ICAN) สำหรับโซลูชั่น การผนวกรวมขั้นสูงและแอพพลิเคชั่นแบบผสมผสาน (composite application) เปิดเผยว่า บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย ตัดสินใจเลือกใช้ SeeBeyond’s eGate? Integrator, eVision? Studio และ eInsight? Business Process Manager ซึ่งเป็น คอมโพเนนต์ทั้งหมดของชุดซอฟต์แวร์ SeeBeyond ICAN 5 Suite โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะสร้างระบบอัตโนมัติ สำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างเครือข่ายดีลเลอร์ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก และรองรับการติดตั้งแอพพลิเคชั่น แบบผสมผสาน ที่สามารถใช้งานผ่านเว็บ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคาดการณ์ยอดขาย การวางแผน การผลิต และการให้บริการแก่ลูกค้า
“การบริการลูกค้านับเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดสำหรับเราและเพื่อที่จะสามารถให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าและดีลเลอร์เราจำเป็นต้องอาศัยข้อมูลที่ทันสมัยและถูกต้องแม่นยำในการตัดสินใจเกี่ยวกับการผลิต และการสั่งซื้อ วัตถุดิบ” คุณชาลี กาสุวรรณ ผู้จัดการส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศของบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าว ในตอนนั้นเราต้องการโซลูชั่นที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับระบบงานธุรกิจของเรา และช่วยให้เราสามารถทำงานร่วมกับดีลเลอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยนับเป็นปัจจัย ที่สำคัญยิ่ง โดยเราต้องการข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับระดับความต้องการ ปริมาณการผลิต และระดับสต็อก ณ ช่วงเวลาหนึ่งๆ”
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะใช้โซลูชั่นของซีบียอนด์เพื่อผนวกรวมเข้ากับระบบธุรกิจของดีลเลอร์แต่ละรายอย่าง กลมกลืน การแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติจะทำให้ดีลเลอร์ไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลความเคลื่อนไหว ของสต็อกและยอดขายด้วยตนเอง ซึ่งจะทำให้ข้อมูลที่ได้มีความถูกต้องแม่นยำและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา
นอกเหนือจากการผนวกรวมข้อมูลแล้ว ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะใช้ประโยชน์จากชุดซอฟต์แวร์ ICAN 5 Suite ของซีบียอนด์ เพื่อช่วยให้ดีลเลอร์และทีมงานฝ่ายขายและฝ่ายผลิตของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ สามารถทำงาน ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพในเรื่องที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ยอดขาย การเติมสต็อก การวางแผนการผลิต และการให้บริการแก่ลูกค้า ระบบงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและประสิทธิภาพ ในการดำเนินธุรกิจของไทยยามาฮ่ามอเตอร์
คุณชาลี กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่ได้ทำการประเมินอย่างละเอียดรอบคอบ ในที่สุดเราก็ตัดสินใจเลือกใช้ ชุดซอฟต์แวร์ของซีบียอนด์ เนื่องจากซอฟต์แวร์ดังกล่าวเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น แบบผสมผสานที่จำเป็นต่อการสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการดำเนินงานและระบบธุรกิจ โซลูชั่นของซีบียอนด์ นับเป็นแพลตฟอร์มการผนวกรวมที่รองรับวัตถุประสงค์ได้หลากหลาย ช่วยให้เราสามารถใช้ข้อมูลสำคัญๆ ในแบบเรียลไทม์ร่วมกับดีลเลอร์ ฝ่ายต่างๆ และระบบงานต่างๆ ในปัจจุบันเราสามารถเข้าถึงข้อมูลในลักษณะ เรียลไทม์ และมองเห็นภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับระดับความต้องการ ทำให้สามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้ อย่างเหมาะสม โดยอ้างอิงข้อมูลที่พร้อมสรรพ แนวทางนี้จะช่วยลดระดับสต็อก เพิ่มยอดขาย และปรับปรุง การให้บริการลูกค้า โซลูชั่นของซีบียอนด์ช่วยเพิ่มข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันและรองรับการเติบโตในอนาคต”
มร. เควิน โอ’ไรลี่ย์ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของซีบียอนด์ กล่าวว่า “บริษัทหลายแห่งในเอเชีย ยังคงใช้ระบบงานที่มีการป้อนข้อมูลด้วยตนเองหรือใช้เอกสารที่เป็นกระดาษ การที่ไทยยามาฮ่ามอเตอร์เลือกใช้ SeeBeyond ICAN 5 Suite นับเป็นตัวอย่างของบริษัทชั้นนำในเอเชียที่สามารถปรับปรุงการดำเนินงานอย่าง รวดเร็ว โดยการสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลและปรับปรุงระบบงานธุรกิจ ซึ่งจะทำให้สามารถ เพิ่มรายได้อย่างเป็นรูปธรรม ลดต้นทุนในการถือครองสต็อก และขยายขีดความสามารถในการทำงานร่วมกัน ระหว่างฝ่ายต่างๆ ทั่วทั้งองค์กร”
SeeBeyond ICAN 5 เป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้บริษัททั่วโลกสามารถมองเห็นข้อมูลทั่วทั้งองค์กร ตั้งแต่ฝ่ายขาย และการตลาด ไปจนถึงฝ่ายผลิต หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SeeBeyond ICAN 5 Suite โปรดเยี่ยมชม http://www.seebeyond.com/software/ican.asp
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2507 โดยเป็นบริษัทในเครือของยามาฮ่ามอเตอร์ (ญี่ปุ่น) และเป็นผู้นำใน ประเทศไทยในด้านการผลิต การจัดจำหน่าย การส่งออกจักรยานยนต์และชิ้นส่วนต่างๆ และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในเรื่อง ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เนื่องจากบริษัทฯ มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มี คุณภาพสูง ไทยยามาฮ่า ซึ่งมีพนักงานกว่า 2,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการ ที่เป็นเลิศในระดับที่เกินความคาดหมายของลูกค้า
ข้อมูลเกี่ยวกับซีบียอนด์
ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในการสรรค์สร้างนวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์และการผนวกรวมระบบสำหรับองค์กร ขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ Global 2000 ซีบียอนด์ (Nasdaq: SBYN) เป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำเสนอเครือข่าย แอพพลิเคชั่นแบบผสมผสานที่ครบวงจร โดยประกอบสร้างบนแพลตฟอร์มการผนวกรวมที่ครบถ้วนสมบูรณ์ โซลูชั่น SeeBeyond? Integrated Composite Application Network Suite? ซึ่งมีขีดความสามารถเกินกว่า EAI ทั่วไป ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถผสานรวมและปรับใช้แอพพลิเคชั่นระดับองค์กรที่รองรับผู้ใช้ทั่วไป โดยรัน บนระบบและโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการดำเนินธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด ซีบียอนด์มีลูกค้าเกือบ 1,950 รายทั่วโลก เช่น ABN Amro, BHP Billiton, The Cleveland Clinic, The Dial Corporation, DuPont, Florida Power & Light, Fluor Daniel, Fujitsu, General Motors, Halliburton, Hertz Corporation, HP, Lockheed Martin, Pfizer, Samsung, Sprint และ Sutter Health ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.seebeyond.com
SeeBeyond is a registered trademark of SeeBeyond Technology Corporation in the United States and select foreign countries. SeeBeyond Integrated Composite Application Network Suite is a trademark of SeeBeyond Technology Corporation. The absence of a trademark from this list does not constitute a waiver of SeeBeyond Technology Corporation's intellectual property rights concerning that trademark. All other brands or product names are trademarks of their respective owners.
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณเมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: maythavee@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ