ไรมอน แลนด์เปิดตัวกะตะ การ์เด้นส์ โครงการคอนโดมิเนียมแนวราบริมหาดกะตะ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 16, 2004 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
กะตะ การ์เด้นส์ คอนโดมิเนียมแนวราบบนแหลมระหว่างหาดกะตะและกะตะน้อย จำนวน 33 ยูนิต ขนาด 1, 2 และ 3 ห้องนอน พร้อมวิวอันสวยงานด้านทะเลอันดามัน อีกหนึ่งในโครงการคุณภาพแบบมีระดับจากไรมอน แลนด์
ภูเก็ต — ไรมอน แลนด์ ประกาศเปิดตัวโครงการล่าสุด “โครงการ กะตะ การ์เด้นส์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูแบบแนวราบ จำนวน 33 ยูนิต ประกอบด้วยอาคาร 3 ชั้น 11 อาคาร บนที่ดิน 5 ไร่ บริเวณเนินบนแหลมที่อยู่ระหว่างหาดกะตะ และ หาดกะตะน้อย
โครงการ กะตะ การ์เด้นส์ พัฒนาโดย บมจ. ไรมอน แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร โครงการกะตะ การ์เด้นส์ เป็นโครงการที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน รวมถึงเพนเฮ้าส์หรูพร้อมระเบียงลอยฟ้าและสระว่ายน้ำ จำนวน 11 ยูนิต ด้วยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 112 ตร.ม. ถึง 382 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท โครงการกะตะ การ์เด้นส์ตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณหาดสวยริมหมู่บ้านกะตะ โครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 1 ของปี พ.ศ. 2549
โครงการกะตะ การ์เด้นส์ ตกแต่งให้มีบรรยากาศท่ามกลางความเขียวชอุ่มของบรรยากาศสวนแบบทรอปิคอล พร้อมสระว่ายน้ำจำนวน 2 สระ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเฉกเช่นเดียวกับรีสอร์ท หรูชั้นนำ
และเพื่อตอบสนองตามความคาดหวังจากลูกค้าของไรมอน แลนด์ โครงการกะตะ การ์เด้นส์ จะถูกก่อสร้างด้วยมาตรฐานระดับสูง และใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เช่นเดียวกันโครงการคุณภาพสูงในภูเก็ต
โครงการกะตะ การ์เด้นส์ เป็นอีกหนึ่งบ้านในฝันและเป็นสรรค์สำหรับการลงทุน และจากผลงานที่ไรมอน แลนด์ได้สรรสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ดังนั้นโครงการกะตะ การ์เด้นส์ จึงเป็นโครงการที่น่าจะเปิดโอกาสที่ดีให้กับนักลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงจากการให้เช่าโครงการผ่านทีมงานผู้บริหารและพัฒนาโครงการ
มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ กะตะ การ์เด้นส์ เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้ จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากทั้งผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนที่มองหาที่พักชั้นเลิศในเกาะภูเก็ต ซึ่งโครงการกะตะ การ์เด้นส์นี้ เป็นโครงการล่าสุดที่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไรมอน แลนด์ ในการสรรสร้างโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงเพื่อสนองตอบความต้องการของผู้ซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ และสำหรับทุกท่านที่ความประสงค์ที่จะย้ายมาอยู่กับโครงการกะตะ การ์เด้นส์ หรือต้องการซื้อโครงการของเรา ผมขอแนะนำให้ทุกท่านรีบติดต่อเราโดยเร็วเพื่อจะได้จับจองเป็นเจ้าของพื้นที่โครงการคุณภาพนี้”
ไรมอน แลนด์ เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของ ไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com หรือติดต่อ
ติดต่อด้านข้อมูลข่าวสาร:
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์ C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 หรือ 39 แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4 Email: nigel@raimonland.com
คุณรัชนีพร วานิชอังกูรผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ชั้น 22
อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4Email: rajneeporn@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ