โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข ส่งเสริมการออม สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิก กบข.

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2004 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--กบข .
เรื่องน่ารู้จาก กบข.
โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข ส่งเสริมการออม สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิก กบข.
กบข . ร่วมกับบริษัทประกันชีวิต 2 แห่ง ได้แก่ AIA และ AACP ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจาก กบข. ให้เป็นบริษัทที่ให้บริการแก่สมาชิก เป็นการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิกและครอบครัว รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการออมเงินเพื่อแผนการต่างๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการออมเงินเพื่อใช้ยามเกษียณ ยามเจ็บไข้ หรือยามฉุกเฉิน ซึ่ง กบข. เองได้ทำหน้าที่คัดเลือกบริษัทประกันชีวิตที่สามารถนำเสนอแบบกรมธรรม์ประกันชีวิตที่เหมาะสมในอัตราเบี้ยประกันและเงื่อนไขที่พิเศษแก่สมาชิก
โดยสิทธิพิเศษสำหรับโครงการประกันชีวิตของทั้ง 2 บริษัทที่สมาชิก กบข. จะได้รับ นอกจากอัตราเบี้ยประกันพิเศษที่สมาชิกได้รับจากบริษัทที่นำเสนอแล้ว ทุนประกันขั้นต่ำก็เริ่มต้น 50,000 บาทเท่านั้น และสมาชิกยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้อีกด้วย ทั้งนี้ การพิจารณาตัดสินใจทำประกันชีวิตและการเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมนั้น เป็นสิทธิของสมาชิกเอง ซึ่ง กบข. มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารหรือดำเนินการของบริษัทประกันชีวิตแต่อย่างใด
สำหรับสมาชิก กบข. ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวัสดิการสิทธิประโยชน์ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลสวัสดิการโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข กับทั้ง 2 บริษัทได้ดังนี้
- AIA Call Center โทร.1581 กด 6 หรือ หรือ โทร. 0-2634-8888 สำหรับต่างจังหวัด และที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ
- ศูนย์ดูแลลูกค้าอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. โทร.1373 หรือ โทร. 0-2263-0315 หรือ อีเมล์ customercare@aacp.co.th และที่สำนักงานสาขาทั่วประเทศ --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ