Prometric จับมือกับ Thaifast แต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย!! ในการสั่งซื้อ Microsoft Voucher ในราคาพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2004 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--Software Park Thailand
Thomson Prometric จับมือร่วมกับ Thaifast แต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย!! มีวัตถุประสงค์ช่วยส่งเสริมการสอบ IT Certification เพื่อคนไทย โดยมอบสิทธิพิเศษในการสั่งซื้อ Discounted Voucher ผ่านทาง Thaifast แต่เพียงผู้เดียว โดยการสั่งซื้อนั้นจะกระทำโดยตรงกับทาง Prometric และจ่ายเงินด้วยวิธีผ่าน บัตรเครดิตเท่านั้น
สำหรับ Discount Voucher ใน lot แรกนั้น Prometric เสนอส่วนลดสำหรับ Microsoft Voucher โดยมีส่วนลด ต่างๆตามจำนวน Voucher ทั้งหมดที่สั่งซื้อในแต่ละ lot นั้นๆ โดยทาง Thaifast จะรวบรวมยอดสั่งซื้อทั้งหมดและ ส่งให้ทาง Prometric ติดต่อกลับหาผู้ซื้อแต่ละคนโดยตรง
รายละเอียด Discount Voucher สำหรับ lot แรก
1st Lot - Discounted Microsoft Voucher
หมดเขตสั่งซื้อ 31 ธันวาคม 2547
สามารถใช้ลงทะเบียนสอบได้ถึง 31 มีนาคม 2548
(จะต้องใช้ลงทะเบียนสอบก่อนวันหมดอายุ)
เนื่องจากทาง Prometric ไม่อนุญาตให้ทาง Thaifast แจ้งรายละเอียด % ลดราคาผ่านทางเวปไซต์ ดังนั้นสำหรับผู้ที่ ต้องการทราบรายละเอียดการลดราคาต่อจำนวน Voucher ที่สั่งซื้อทั้งหมด กรุณาส่ง email มาถามที่ Webmaster@thaifast.com
ขั้นตอนการสั่งซื้อ
1. กรอก Form ด้านล่าง ใส่ชื่อ นามสกุล, Email Address, เบอร์ติดต่อกลับ, และ จำนวน Voucher ที่ต้องการสั่งซื้อ
2. หลังจากหมดเขต ทาง Thaifast จะรวบรวมจำนวนการสั่งซื้อ Voucher ทั้งหมดส่งให้ทาง Prometric
3. ทาง Prometric Voucher Department จะติดต่อกลับโดยตรงไปยังผู้สั่งซื้อทุกคน ผ่านทาง Email Address หรือ เบอร์โทรศัพท์ ที่ให้ไว้
เพื่อขอ เบอร์บัตรเครดิตและทำการ charge เงินผ่านบัตรเครดิต
4. หลังจากที่การจ่ายเงินสำเร็จ ทาง Prometric Voucher Department จะส่ง Voucher Number (รหัส Voucher) ไปให้ผู้สั่งซื้อ ผ่านทาง Email Address ที่แจ้งไว้
5. ผู้สั่งซื้อสามารถนำ Voucher Number ข้างต้นนี้ไปลงทะเบียนสอบได้ที่เวปไซต์ Prometric (http://www.2test.com) ได้ทันที!!!
ข้อกำหนด!!!
1. การสั่งซื้อ Voucher ทั้งหมดจะกระทำผ่านทาง บัตรเครดิตเท่านั้น ซึ่งขั้นตอนการสั่งซื้อและจ่ายเงิน ทั้งหมด จะเกิดขึ้นโดยตรงระหว่างผู้ซื้อ และ Prometric Voucher
Department โดยไม่ผ่านทาง Thaifast (Thaifast มีหน้าที่นำส่งยอดสั่งซื้อทั้งหมดเท่านั้น มิได้มีหน้าที่เก็บเบอร์บัตรเครดิตหรือข้อมูลใดๆทั้งสิ้น)
2. สำหรับผู้ที่ต้องการ Voucher ของ Vendors อื่นๆ นอกเหนือจากของ Microsoft (เช่น Cisco, Oracle, Sun, เป็นต้น) กรุณาแจ้งความประสงค์ และ จำนวน Voucher
ที่ต้องการมาที่ Webmaster เพื่อที่ทาง Thaifast จะนำเสนอทาง Prometric สำหรับ lot ต่อๆไป
3. สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อ Voucher ก่อนถึงกำหนดเวลา กรุณารวบรวมจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ Voucher ทั้งหมดได้ให้ 20 Vouchers ขึ้นไป และส่ง Email มาที่ Webmaster@thaifast.com (จำนวน 20 Vouchers ขึ้นไปถึงจะได้รับส่วนลด %)
4. สำหรับผู้ที่แจ้งความต้องการการสั่งซื้อไปแล้วและต้องการที่จะยกเลิกการสั่งซื้อ กรุณาแจ้ง Webmaster ก่อนวันหมดเขตสั่งซื้อของ lot นั้นๆเสมอหรือ ก่อนที่ทาง Thaifast จะส่งยอดทั้งหมดให้ทาง Prometric เพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบแก่ผุ้สั่งซื้อท่านอื่น ๆ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และลงชื่อสั่งซื้อได้ที่ http://www.thaifast.com/Voucher--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ