เอปสันดันเลเซอร์สีครองใจคนรักแจ๊สร่วมสร้างสีสันส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอปสันผู้นำด้านภาพระบบดิจิตอลและการพิมพ์ระดับโลก หนุนการทำตลาดเลเซอร์ พริ้นเตอร์สี หลังเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด 4 รุ่น สบช่องงานบางกอก แจ๊ส เฟสติวัล 2004 สุดยอดมหกรรมดนตรีแห่งปี เตรียมดันผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในการสรรค์สร้างบรรยากาศสนุกสนานในการทำงาน เอาใจกลุ่มคอเพลงแจ๊ส เชื่อมั่นเป็นการทำตลาดตรงกลุ่มเป้าหมายเน้นกลุ่มผู้บริหาร กลุ่มคนทำงาน และ SMEs หลังกวาดยอดขายก้าวสู่เบอร์หนึ่งในตลาดประเทศไทยด้วยยอดส่วนแบ่งร้อยละ 41 มั่นใจทำกิจกรรมต่อเนื่องรักษาความเป็นผู้นำ
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจองค์กร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลเซอร์พริ้นเตอร์สีรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Aculaser ทั้งหมด 4 รุ่นคือ C1100, C1100N, C3000N และ C9100 ได้รับผลตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยแนวคิดของการทำตลาดได้เน้นความสนุกในการทำธุรกิจ เติมชีวิตให้มีสีสัน บริษัทจึงเห็นสอดคล้องระหว่างผลิตภัณฑ์ของบริษัทกับสุดยอดมหกรรมดนตรีแห่งปี “บางกอก แจ๊ส เฟสติวัล 2004” กับศิลปินแจ๊สระดับโลกที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้ ที่ลานพระราชวังดุสิต (สนามเสือป่า) จึงเข้าร่วมสนับสนุน โดยถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ไอทีแบรนด์แรกที่มองเห็นช่องการทำตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเป็นการเน้นการจดจำแบรนด์ให้ครองใจผู้ใช้อีกด้วย โดยกลุ่มที่รักดนตรีแจ๊สเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเป้าหมายในการทำตลาดของเอปสัน สำหรับการรุกด้านเลเซอร์พริ้นเตอร์สีในครั้งนี้ คือ กลุ่มผู้บริหาร กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มธุรกิจตลาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs
นายธีรวุธ กล่าวต่อไปว่า “ผลิตภัณฑ์ Aculazer ที่เปิดตัวใหม่นี้จะมีรุ่น C1100 เป็นตัวทำตลาดโดยทุกรุ่นจะเน้นความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพงานพิมพ์ที่มีสีสัน ความเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย พร้อมง่ายต่อการใช้งาน ภายใต้แนวคิด “Enjoy Working with EPSON” เอปสันยังมั่นใจในส่วนของการทำตลาดสำหรับรุ่น C1100 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EPSON Aculaser Color 2,400 RIT ทำให้ตอบโจทย์งานพิมพ์สีสันทุกรูปแบบเป็นอย่างดี และจะเป็นการเร่งส่วนแบ่งตลาดให้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม หลังจากเอปสันได้ครองยอดส่วนแบ่งตลาดสูงสุดถึงร้อยละ 41 และเป็นผู้นำตลาดเลเซอร์พริ้นเตอร์สีในตลาดประเทศไทย”
นอกจากกิจกรรมที่เอปสันจะเข้าร่วมสนับสนุนสุดยอดมหกรรมดนตรีแห่งปีกับศิลปินแจ๊ส
ระดับโลกที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้ ที่สนามเสือป่านี้แล้ว เอปสันยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยผู้ที่ซื้อเลเซอร์พริ้นเตอร์สี รุ่น C1100 หรือ C1100N ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2548 จะสามารถเลือกรับของสมนาคุณฟรีอีก 1 ชิ้น จากของสมนาคุณคือ 1.เครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์ขาว-ดำ รุ่น EPL-6200L 2.กล้องดิจิตอลฟูจิ 3.บัตรที่พักโรงแรมสปริงฟิลด์ หัวหิน 2 คืน พร้อมรับบริการสปาหรือเล่นกอล์ฟ และ 4.บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมูลค่า 5,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิจิตรา ตั้งเจิดจรัส (บี)
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0 2693 7835-8
มือถือ 0 1503 5300--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ