โนเกียประกาศแต่งตั้งแวลลูฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2004 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
โนเกียประกาศแต่งตั้งบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายโซลูชั่นเพื่อการรักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย พร้อมตั้งเป้าหวังกระจายสินค้าครอบคลุมตลาด ทั้งในองค์กรขนาดใหญ่และกลุ่มผู้ให้บริการระบบเครือข่าย หรือ Service Providers
ภายใต้พันธสัญญาที่มีร่วมกัน เดอะแวลลูซิสเตมส์จะเป็นผู้นำการตลาดที่จะเข้าไปผลักดันผลิตภัณฑ์ทางด้านระบบการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายของโนเกีย ให้กระจายครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางกว่า 4,000 ราย ทั้งนี้โนเกียจะเป็นผู้วางยุทธศาสตร์ทางด้านการขาย และให้การสนับสนุนทางด้านเทคนิคแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วัน ครอบคลุมทั่วโลก การเป็นผู้นำในการขาย การให้คำปรึกษาในระดับภูมิภาคและการให้คำแนะนำในเรื่องการตลาดจากผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด บริษัทในเครือของอีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด และเป็นบริษัทผู้แทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำระดับประเทศ ได้ผสานความร่วมมือกับบริษัทซิสเตมส์ อินทริเกรเตอร์มืออาชีพในการออกแบบ ติดตั้งและวางระบบรักษาความปลอดภัยให้กับโครงสร้างพื้นฐานของลูกค้า โดยที่โนเกียจะมีการประสานงานอย่างใกล้ชิดกับทางเดอะแวลลูซิสเตมส์ ในการนำเสนอโซลูชั่นแนวป้องกันระบบเครือข่ายที่มีความเหมาะสมและสอดคล้องกับแต่ละองค์กร เพื่อให้ข้อมูลอันมีค่าในองค์กรได้รับความคุ้มครองอย่างดีที่สุด
เอริค ตัน ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทโนเกีย จำกัด กล่าวว่า "ประเทศไทยจัดเป็นอีกตลาดหนึ่งที่เห็นได้อย่างเด่นชัดว่า โซลูชั่นเพื่อการรักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยกลุ่มผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีขององค์กร ต่างมีความรู้และความเข้าใจในบทบาทของการรักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายในฐานะของผู้ให้บริการงานธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น โนเกียจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงอย่างเดอะแวลลูซิสเตมส์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่กว้างขวาง ทำให้เรามองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่สดใสและชัดเจนยิ่งขึ้น"
นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช กรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าวว่า "สืบเนื่องจากทิศทางธุรกิจของแวลลูฯ จะมุ่งไปสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า หรือ Value Added IT Distributor โดยจะเน้นการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มโครงสร้างพื้นฐาน (E-enabling Infrastructure) ที่เป็นโซลูชั่นทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ควบคู่กันไป การนำผลิตภัณฑ์ของโนเกียเข้ามาจำหน่ายในครั้งนี้จะช่วยเสริมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ให้ครบวงจรมากขึ้น สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาด เราจะจัดจำหน่ายผ่านดีลเลอร์ที่เป็นคู่ค้าของเรา โดยจะมุ่งเจาะลูกค้ากลุ่มองค์กรและผู้ให้บริการหรือ service providers เป็นหลัก และเน้นการจัดจำหน่ายในรูปแบบของโซลูชั่น ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จัดจำหน่ายอยู่เดิม"
ข้อมูลเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ก่อตั้งโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร เมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ อาทิ ไมโครซอฟท์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด และซีเกท ในปี พ.ศ. 2542 บริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทาง 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 7 สาขาในต่างจังหวัดซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ตและพิษณุโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 (60 สาย) ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ