เอไอเอส มอบความสุขส่งท้ายปีให้กับลูกค้าเซเรเนดทั่วประเทศ ด้วยการเพิ่ม ที่นั่งกว่า 4,300 ที่นั่ง กับกิจกรรม Serenade The Ultimate Movie ประจำเดือนธันวาคม

ข่าวทั่วไป Monday December 20, 2004 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--เอไอเอส
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มอบสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าเซเรเนด ระดับแพลทตินั่มและโกลด์ ให้ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มใน “Serenade The Ultimate Movie” พิเศษสุดสำหรับในเดือนธันวาคมนี้เพื่อส่งท้ายปลายปี เซเรเนดโดยเอไอเอส ได้เพิ่มที่นั่งกว่า 4,300 ที่นั่ง ให้แก่ลูกค้าเซเรเนดทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ นครสวรรค์ และอุดรธานี ได้ชมภาพยนตร์แอคชั่น แอดเวนเจอร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี National Treasure ปฏิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก จากค่ายบัวนาวิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล รอบ Preview ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2547 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ชั้นนำ
เอไอเอสสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรสิทธิพิเศษ และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อให้ทุกเวลาของชีวิต...พิเศษเหนือใคร กับ Serenade...โปแกรมพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเอไอเอส
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
จินรี ตัณมณี
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร 0-2299-5813-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ