ผู้ลงทุนแห่ร่วมงาน “ลดภาษี นาทีสุดท้าย” ยอดจอง LTF-RMF วันเดียวพุ่งเกือบ 20 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday December 20, 2004 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นางนงราม วงษ์วานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ร่วมจัดงาน “ลดภาษี นาทีสุดท้าย ด้วย LTF-RMF” กล่าวถึงความสำเร็จของงานว่า เฉพาะในวัน 17 ธันวาคม 2547 ซึ่งเป็นวันแรกของงาน ปรากฏว่ามีประชาชน และผู้ลงทุนจำนวนมาก สนใจมาร่วมงานอย่างไม่ขาดสาย เพื่อพบปะพูดคุยกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่เปิดบูธในงานทั้ง 12 แห่ง
“ณ เวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้มีผู้สนใจที่เข้าร่วมงานแล้วกว่า 2,000 คน และมียอดซื้อหน่วยลงทุนถึงเกือบ 20 ล้านบาท และคาดว่าเมื่อปิดงานในเวลา 19.00 น. ยอดผู้สนใจและยอดซื้อหน่วยลงทุนจะเพิ่มสูงขึ้นอีกและคาดว่าในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18 - 19 ธันวาคมนี้ จะมีประชาชนที่สนใจ รวมทั้งผู้ที่ติดภารกิจงานประจำในวันศุกร์จะให้ความสนใจมาร่วมงานนี้จำนวนมากขึ้น เพราะเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์
ผู้สนใจได้เข้าร่วมชมงานตั้งแต่ยังไม่เปิดงานในช่วงเช้า และทยอยมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง โดยมีการสอบถามเกี่ยวกับการลงทุนใน LTF-RMF จากบลจ.ต่าง ๆ ด้วยความสนใจ ซึ่งถือได้ว่าเฉพาะวันแรกของงาน ได้ประสบความสำเร็จทั้งในด้านของการกระตุ้นความสนใจของประชาชนและผู้ลงทุน ทำให้ผู้ลงทุนมีความรู้ด้านการลงทุนในกองทุนมากขึ้น รวมทั้ง ยังสามารถกระตุ้นยอดขายกองทุนของบลจ.ต่าง ๆ ด้วย” นางนงรามกล่าว
สำหรับผู้ที่ต้องการได้รับสิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษีเงินได้ จากการลงทุนในกองทุน ยังสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18 และ 19 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม ณ โถงนิทรรศการชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก
สำหรับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมที่มาร่วมในงาน “ลดภาษี นาทีสุดท้าย” ในครั้งนี้ได้แก่ บลจ.แอสเซท พลัส บลจ.กรุงเทพธนาทร บลจ.พรีมาเวสท์ บลจ.ไอเอ็นจี บลจ.นครหลวงไทย บลจ.ธนชาติ บลจ.อเบอร์ดีน บลจ.บัวหลวง บลจ.ไทยพาณิชย์ บลจ.กสิกรไทย บลจ.ทิสโก้ และ บลจ.วรรณ
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ