งาน“ลดภาษีนาทีสุดท้าย”3 วัน นักลงทุนจองซื้อ LTF-RMF เกือบ 200 ลบ.

ข่าวทั่วไป Monday December 20, 2004 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นางนงราม วงษ์วานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัทศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะ ผู้ร่วมจัดงาน “ลดภาษีนาทีสุดท้าย ด้วย LTF-RMF” กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ว่า ตลอด 3 วัน คือตั้งแต่วันที่ 17-19 ธันวาคม 2547 มีประชาชน และผู้ลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนกว่า 7,000 คน โดยมียอดซื้อหน่วยลงทุนทั้งกองทุนหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) เกือบ 200 ล้านบาท โดยเฉพาะในวันเสาร์และวันอาทิตย์ มีประชาชนให้ความสนใจ เข้าร่วมงานอย่างไม่ขาดสาย
“นักลงทุนที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นนักลงทุนที่มีความตั้งใจมางานนี้จริงๆ เห็นได้จากยอดซื้อหน่วยลงทุน ซึ่งมีนักลงทุนหลายท่านซื้อหน่วยลงทุนมากกว่า 1 กอง โดยบางคนซื้อหน่วยลงทุนมากถึง 3 กอง รวมจำนวนเงินกว่าแสนบาท ส่วนด้านการจัดเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนผ่านกองทุนรวม ซึ่งกำหนดจัดวันละ 2 รอบ ก็มีผู้สนใจเข้าฟังเสวนาเต็มทุกรอบ เป็นผลให้บริเวณโถงนิทรรศการของตลาด หลักทรัพย์ฯ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้เล็กไปทันที
จากความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ บ.ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯ ได้รับเสียงเรียกร้องจากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมขอให้จัดงานนี้อีกครั้ง ซึ่งขณะนี้คณะผู้จัดงานอยู่ระหว่างพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของการจัดงานนี้อีกครั้งก่อนสิ้นปี” กรรมการผู้จัดการบ.ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯกล่าว
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ