ซีเกทรับเกียรติบัตร โครงการโรงงานสีเขียวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 20, 2004 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานเทพารักษ์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบการ ในโครงการโรงงานสีเขียวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี โดยผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการอำนวยการ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน
ภายใต้โครงการโรงงานสีเขียวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินีซึ่งมีการดำเนินโครงการตั้งแต่เดือน มีนาคม พ.ศ. 2546 ถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2547 พนักงานโรงงานซีเกทเทพารักษ์ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้และสร้างสวนหย่อม ในบริเวณ โรงงานเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานและพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงาน ของผู้ใช้แรงงาน ส่งเสริมความร่วมมือระหว่าง นายจ้าง ลูกจ้างเพื่อสร้างระบบแรงงานสัมพันธ์ที่ดี และในปี พ.ศ. 2547 ปวงชนชาวไทยถือว่าเป็นวาระอันเป็นมงคลอีกวาระหนึ่งที่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถทรงเจริญ พระชนมายุครบ 72 พรรษา
นายพีระพล วิไลวงศ์เสถียร ผู้อำนวยการบริหารและผู้จัดการโรงงานซีเกท เทพารักษ์ กล่าวว่า “พนักงานและผู้บริหารซีเกททุกคนรู้สึกภาคภูมิใจที่โรงงานเทพารักษ์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบ ในโครงการโรงงานสีเขียวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี โดยบริษัทให้ความสำคัญเรื่อง สิ่งแวดล้อม เป็นลำดับแรกอย่างต่อเนื่อง ถ้าโรงงานมีสภาพแวดล้อม ที่ดีร่มรื่น น่าทำงาน จะส่งผลให้พนักงาน มีสุขภาพจิตที่ดีและสามารถสร้างสรรผลงานที่ดีตามมาด้วย”
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ อันหลากหลายสำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โมไบล์ คอมพิวติ้ง (Mobile Computing) และ เครื่องใช้ไฟฟ้า (คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์) บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ละมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ