รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน ผู้พิชิตป่าแห่งป่ามรกต (Tigers of The Emerald Forest)

ข่าวทั่วไป Monday December 20, 2004 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน ผู้พิชิตป่าแห่งป่ามรกต (Tigers of The Emerald Forest)วันพฤหัสบดีที่ 23 - วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการแดนสนธยา พาคุณบุกป่ามรกตเฝ้าดูพฤติกรรมของเสื้อโคร่งแห่งปันนา เมื่อเจ้าเสือมัดลา จ่าฝูงตัวใหม่ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนเจ้าอาณาจักรตัวเดิม แต่ไฉนถึงไม่ได้มีแต่เจ้ามัดลาเพียง ตัวเดียว เจ้าเสือเท้าปุย จ่าฝูงอีกตัว ได้ครองอาณาจักรกว้างใหญ่เท่า ๆ กับเจ้ามัดลา ติดตาม พฤติกรรมของจ่าฝูงทั้ง 2 ได้ในรายการแดนสนธยา วันพฤหัสบดีที่ 23 - วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมศกนี้ เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ติดตามการครอบครองอาณาเขตของทั้งเจ้าเสือมัดลา และเจ้าเสือเท้าปุย ที่ครองป่ามรกต อันกว้างใหญ่ ถึงแม้ว่ามันจะถือครองดินแดนแถบนี้อยู่ แต่เสื้อโคร่งตัวผู้อื่น ๆ ก็ยังเฝ้าจับจ้องที่จะขอเข้ามาครอบครองอาณาจักรแห่งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ตราบใดที่ป่ายังคงความอุดมสมบูรณ์ ผืนป่าบนดินแดนนี้ก็ยังเป็นที่ต้องการของบรรดาเสือตัวอื่น ๆ ที่จะขอขึ้นมาเป็นราชาด้วย ติดตามได้ในรายการแดนสนธยา วันพฤหัสบดีที่ 23 - วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมศกนี้ เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ