ที่แรกและที่เดียว! CSI Miami (ฤดูกาลที่ 2) - ตอนอวสาน -

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
วันพุธที่ 12 มกราคม 2548
21.00น.
ออกอากาศซ้ำ เวลา 01.00น. วันพฤหัสฯ 12.00น. วันอาทิตย์ 12.00น. ฃ
และ 21.00น. วันจันทร์ 03.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 38)
เตรียมพบกับตอนอวสานสุดระทึกของซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนชื่อดังของอเมริกา “CSI Miami” ฤดูกาลที่ 2 เอาใจช่วย โฮเรชิโอ เคนและทีมสืบสวนสอบสวน “ไมอามี่-เดด” ทีมนักสืบที่คอยจับฆาตกรในรัฐไมอามี่ ด้วยการทำงานในห้องแล็ปที่มีเทคโนโลยีทันสมัยผนวกกับความรู้ทางนิติเวชศาสตร์ของสมาชิกในทีมไมอามี่-เดด ที่ต้องอาศัยทั้งแรงสมอง แรงใจ ความอดทนและการทุ่มเทเพื่อแก้ไขคดีปริศนาคดีสุดท้าย ก่อนที่จะต้องอำลาฤดูกาลที่สองของ CSI: Miami ไป
เมื่อดาราหนังโป๊ถูกฆ่าตาย ทีม CSI ไมอามี่-เดด จึงต้องไปสืบคดีด้วยตัวเอง พวกเขาแฝงตัวไปยังโลกใต้ดิน โลกที่มีแต่เรื่องเซ็กส์ การติดสินบน และผู้หญิงที่โดนครอบงำ อย่างไรก็ตาม คดีที่ดูเหมือนเป็นคดีธรรมดาๆกลับกลายเป็นคดีที่ซับซ้อนมากขึ้นเมื่อมีบางคนได้รับค่าจ้างให้ทำลายหลักฐานในคดีนี้ และทีม CSI ก็โดนบังคับให้เป็นปรปักษ์กับพรรคการเมืองในรัฐบาล เหล่านี้ทำให้คดีนี้เริ่มมีสีสันและน่าติดตามมากขึ้น
ในขณะเดียวกัน โฮเรชิโอต้องมารับรู้เรื่องราวซับซ้อนของพี่ชายตัวเอง เพราะเขาต้องพยายามเก็บเรื่องที่พี่ชายของเขามีลูกนอกกฎหมายไว้เป็นความลับ และปกปิดไม่ให้ภรรยาของพี่ชาย เยลิน่า รู้เรื่องนี้ แต่โฮเรชิโอกลับรู้สึกกับเธอแบบคนรักมากขึ้นทุกวันๆ
การไล่ล่ายังคงเข้มข้น เพราะโฮเรชิโอและทีม ไม่เพียงต้องต่อสู้กับฆาตกร เขายังต้องต่อสู้กับเวลาเพื่อควานหาตัวฆาตกรและทำให้ทีมต้องหลุดพ้นจากข้อหาจอมปลอมทั้งหมด ในขณะที่โฮเรชิโอพยายามที่จะปกปิดเยลิน่าเรื่องความลับของพี่ชายเพื่อไม่ให้เธอได้รับรู้ความจริงอันแสนเจ็บปวด
หนึ่งในซีรี่ส์ดราม่ายอดฮิตของอเมริกา CSI: Miami เป็นเหมือนภาคที่ปลีกตัวออกมาจากซีรี่ส์ดังอย่าง CSI: Crime Scene Investigation เพราะมีการใช้เทคนิคเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการลำดับภาพแบบตัดต่อย้อนไปมาที่ล้ำสมัย และการผนวกเอาเทคโนโลยีล่าสุดกับอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าเข้ามาช่วยกรมตำรวจในการไขคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศพีเพิ่ลช้อยส์ อวอร์ด ปี 2003 สาขาทีวีซีรี่ส์ ดราม่า ยอดเยี่ยมชุดใหม่ และรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด ปี 2003 สาขาการถ่ายภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสำหรับซีรี่ส์ที่ถ่ายทำจากกล้องเดียวตลอดเรื่อง ตอนปฐมฤกษ์ของ CSI: Miami ที่ออกอากาศในอเมริกาเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับเรทติ้งสูงที่สุดในจำนวนซีรี่ส์ดราม่าของทุกสถานีโทรทัศน์ที่ประเดิมจอทั่วสหรัฐอเมริกาในรอบ 7 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ