"ชาคริต" ทำหน้าลิงหลอกเจ้า "พิม" หลุดขำเทคยับ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ซีเนริโอ
สนุกสนานและกระตุกต่อมฮาขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซิทคอม "เป็นต่อ" เรื่องราววุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่อยากโสด หลังประเดิมลงจอไปเพียงไม่กี่ตอน ก็ฮากันจนหยุดไม่อยู่ ล่าสุด "ชาคริต แย้มนาม" งัดแผนเด็ดสุดแสบและแยบยลเพื่อหนีน้องเที่ยว ลูกไม้ของชาคริตจะเป็นอย่างไร ที่ทำให้พิมหลุดขำจนเทคยับไปตามดูกัน
เป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) เผลอนัดสาวสวยไว้คนหนึ่ง แต่ดันลืมไปว่าเป็นวันและเวลาเดียวกับที่นัดพอใจ (พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) น้องสาวคนเดียว ทานข้าวเย็นกันที่บ้าน เป็นเหตุให้เป็นต่อต้องพยายามหาวิธี เพื่อที่จะออกจากบ้านให้ได้ ด้านพอใจเองก็ไม่ยอม เพราะเป็นต่อเบี้ยนัดมาหลายครั้งแล้ว เป็นต่อจะแก้ไขอย่างไร...
ทีมงานยกกองถ่ายทำกันที่สตูดิโอมนตรี ย่านลาดพร้าว โดยทีมงานฝ่ายศิลป์เซ็ตฉากเป็นคอนโดสุดเก๋ของเป็นต่อ เมื่อนักแสดงมาถึงและแต่งตัวตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับนก (จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) จึงเรียกนักแสดงมาซักซ้อมบทกัน โดยมีทั้ง "ชาคริต แย้มนาม" ซึ่งรับบท เป็นต่อ, "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" รับบท พอใจ, "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" รับบท ทิพย์, "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" รับบท พี่ยม และ"ธงธง มกจ๊ก" รับบท พี่ก๊อบ มาเข้าฉาก แต่แอบเห็นชาคริต,ธงธงและเจี๊ยบ รวมตัวซุบซิบนัดแนะอะไรกันอยู่ อย่างกับเตรียมมุขไว้มาเล่นนอกบท สักพักเมื่อทั้งหมดซักซ้อมกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายทำ หลังจากที่ชาคริตจ้างธงธงเพื่อเล่นละครแกล้งว่าปวดท้องเลยต้องให้พาไปหาหมอ ธงธงออกอาการปวดท้องอย่างทรมาน ซึ่งเป็นท่าที่ธงธงพรีเซนต์เอง และโดนใจผู้กำกับมากเห็นแล้วอดหัวเราะไม่ได้ กิ๊กจับไต๋แผนของชาคริตได้ กิ๊กเลยแย่งชาคริตพาธงธงไปหาหมอ ทั้งคู่ดึงแย่งตัวธงธงไปมา ผู้กำกับเห็นว่ามันดีเลยแกล้งปล่อยให้ทั้งคู่ดึงธงธงอยู่นาน จนธงธงพลาดตกเก้าอี้ เล่นเอาทั้งหมดหัวเราะกันใหญ่ สุดท้ายพิมเลยให้เพื่อนพาธงธงไปหาหมอ ผู้กำกับสั่งเช็คเทปแล้วเห็นว่าไม่มีอะไร ก็สั่งถ่ายซีนต่อไปทันที หลังจากที่เพื่อนพิมพาพี่ธงธงไปหาหมอแล้ว จู่ๆ เจี๊ยบวิ่งเข้ามาเพื่อจะพาตัวชาคริตออกไปเที่ยว เลยใช้มุขหลอกพิมและกิ๊กบอกว่าวอกรุ่นน้องที่ทำงานโดนตำรวจจับด้วยข้อหาเป็นผู้นำม๊อบ ด้วยหน้าตาเจี๊ยบที่ขึงขังจริงจังบวกกับมุขที่ไม่น่าเชื่อถือ ทำให้พิม ,ชาคริต และกิ๊กพากันขำ จนผู้กำกับสั่งเทคให้เจี๊ยบวิ่งเข้ามาใหม่อีกรอบ แต่เจี๊ยบดันหันไปเจอชาคริตที่กำลังฝืนหัวเราะอยู่ เลยทำให้เจี๊ยบหลุดขำซะเอง จนต้องถ่ายกันใหม่อีกครั้ง รอบนี้เจี๊ยบวิ่งเข้ามาด้วยท่าทางมั่นใจ แต่ชาคริตดันแกล้งทำหน้าลิงใส่พิม จนพิมหลุดขำอีกจนได้ งานนี้ทุกคนเลยรู้ตัวดีว่าจะต้องถ่ายใหม่อีกรอบแน่ๆ จึงขอเวลาผู้กำกับเพื่อไปทำสมาธิกันสักพัก ซึ่งเทคสุดท้ายนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เนื่องจากมีสมาธิกันมากขึ้นนั่นเอง
ติดตามชมความแสบและแผนอันแยบยลของชาคริตตอนนี้ได้ใน ซิทคอม "เป็นต่อ" เรื่องราววุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาเหล่าคนโสดที่ไม่อยากโสด ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม วัน"เป็นต่อ" สี่ทุ่มยี่สิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ น้ำพีอาร์ 0-9145-6699, น้อยหน่า 0-9140-1125
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ