‘ษา’ นำทีมพิธีกร ‘ดวลป่วนจอ’ โชว์ลีลาเล่น ‘ลาวกระทบไม้’

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ 4 พิธีกร “ษา-วรรณษา”, “อ.เกี๊ยว”, “กิ๊ก-อนิศ” และ “ยาว-ลูกหยี” เปิดเวทีดวลโชว์โปงลางแบบไม่ธรรมดา กับความสามารถของเด็กๆ ที่จะปะทะกันระหว่างเด็ก 9 ขวบกับเด็ก 12 ขวบ นอกจากนี้ ยังมีโชว์การละเล่น “ลาวกระทบไม้” ศิลปะพื้นบ้าน แบบไทยๆ ที่จะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย แต่ที่แน่ๆ เล่นเอา 4 พิธีกรเหนื่อยไปตามๆ กัน งานนี้ “ษา” พิธีกรสาวสวยหนึ่งเดียวในรายการกล่าวว่า
“น้องที่เขามาดวลกันในรายการเก่งมากนะคะ อายุยังไม่เท่าไหร่กันเอง อย่างน้องที่อายุ 9 ขวบ เขาฝึกตีระนาดแค่ปีเดียวเอง แต่ตีได้ไพเราะไม่ผิดเพี้ยน ซึ่งน้องๆ เข้าเรียนและฝึกอยู่กับวง “สุพรรณิการ์โปงลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง”
นอกจากนี้ ในรายการยังมีโชว์การละเล่นพื้นบ้านแบบไทยๆ อย่าง “ลาวกระทบไม้” ด้วย ซึ่งษาและพวกพี่ๆ ก็ได้ลองเล่นดู ยอมรับว่ายากมากๆ เพราะมันต้องรู้จังหวะ ถ้าไม่รู้จังหวะอาจจะโดน ไม้หนีบขาได้ สงสัยงานนี้ถ้าคิดจะเล่นกันจริงๆ คงต้องฝึกกันนานหน่อยค่ะ”
อย่าพลาด!! การโชว์โปงลางของเด็กไทยและลีลาการเล่น “ลาวกระทบไม้” ของ 4 พิธีกรได้ ว่าจะสนุกสนานเฮฮาขนาดไหน ในรายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ