ไมก้ากรุ๊ปแจงภูมิบุรีขายแล้ว50%-ชี้เสร็จทันรับสุวรรณภูมิ เตรียมเปิดเฟสสองปี48-แบ่งที่ดิน100ตร.ว.ราคาไม่เกิน5ลบ.

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 12:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ไมก้ากรุ๊ป ปลื้มภูมิบุรีขายแล้ว 50 % แจงความคืบหน้าโครงการบ้านตัวอย่าง ระบบสาธารณูปโภคแล้วเสร็จ 90 % พร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชม คาดปิดการขายในเม.ย.ปีหน้า เตรียมเดินหน้าแผนเฟส 2 ทันที แบ่งแปลง 100 ตร.ว.ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท
นายธงชาติ ธรรมปราโมทย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไมก้า กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินโครงการภูมิบุรี โครงการจัดสรรที่ดินเปล่าใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้พัฒนาพื้นที่ไปมากแล้วโดยทั้งโครงการสามารถพัฒนาระบบสาธารณูปโภคสาธารณูปการ อาทิ ถนน พื้นที่ส่วนกลางต่างไปได้รวม 90 % โดยเฉพาะในส่วนของบ้านตัวอย่าง ขณะนี้แล้วเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมได้เช่นกัน
“ที่ผ่านมาแม้บ้านตัวอย่างยังไม่เสร็จแต่สามารถขายไปได้แล้วถึง 50% และตอนนี้บ้านตัวอย่างพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือแล้วเสร็จเกือบสมบูรณ์ พร้อมให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมเพื่อประกอบการตัดสินใจได้แล้ว จึงคิดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายเดือนเมษายนปีหน้า ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่สนามบินสุวรรณภูมิมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 48 ”นายธงชาติกล่าว
โครงการภูมิบุรี ตั้งอยู่บนถนนร่วมพัฒนา แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท เป็นโครงการที่พักอาศัยที่มีแนวคิดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดำรงชีวิตอย่างสงบร่มรื่น และคำนึงถึงความปลอดภัยสูง ภายในโครงการจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ทุกซอย มีการแบ่งแปลงที่ดินเพียงขนาด 200 ตารางวาขึ้นไป ภายในโครงการมีเพียง 68 แปลง จึงเป็นชุมชนที่มีความเป็นส่วนตัวไม่แออัด มีแบบบ้านให้เลือก 6 แบบ ขนาดตั้งแต่ 215-350 ตารางเมตรพร้อมสระว่ายน้ำขนาด 6x18 เมตร ราคา 5-10 ล้านบาท โดยพื้นที่โครงการอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 12 กิโลเมตร สามารถเดินทางเข้าสู่สนามบินได้ทั้งเส้นทางมอเตอร์เวย์ ถนนลาดกระบัง-อ่อนนุช นอกจากนั้นด้วยการที่ที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟคลองหลวงแพ่ง จึงสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯเพียง 30-40 นาทีเท่านั้น
ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าของโครงการส่วนใหญ่ คือ กลุ่มผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสนามบินสุวรรณภูมิ เช่น ผู้บริหารและพนักงานการบินไทย เจ้าหน้าที่สายการบินอื่นๆ ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ผู้บริหารหน่วยงานราชการและเอกชนโดยรอบสนามบิน เช่น นิคมอุตสาหกรรม อาจารย์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
นายธงชาติกล่าวว่าบริษัทฯอยู่ระหว่างดำเนินแผนงานเปิดเฟส 2 โครงการ โดยจะเป็นโครงการที่มีการแบ่งแปลงที่ดินขนาดเล็กลงเป็นแปลงละไม่เกิน 100 ตารางวา ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท เพื่อรองรับกลุ่มผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อน้อยลงกว่ากลุ่มแรก และคอนเซ็ปโครงการจะต่างจากเฟสแรก โดยเฟสสองจะเป็นการสร้างบ้านพร้อมที่ดิน ในขณะที่โครงการเฟสแรกเป็นการขายที่ดินก่อน แล้วลูกค้าเลือกแบบบ้านสั่งสร้างภายหลัง คาดว่าจะเปิดโครงการภายในกลางปี 48
กรุณาติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณฤดี ธรรมเทียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ : 02-937-4735 , 937-4658-9
e-mail : ruedee@oasismedia.co.th / Tanapon@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ