โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข ส่งเสริมการออม สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิก กบข.

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมกับบริษัทประกันชีวิต ๒ แห่ง ได้แก่ AIA และ AACP ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจาก กบข. ให้เป็นบริษัทที่ให้บริการแก่สมาชิก เป็นการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิกและครอบครัว รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการออมเงินเพื่อแผนการต่างๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการออมเงินเพื่อใช้ยามเกษียณ ยามเจ็บไข้ หรือยามฉุกเฉิน ซึ่ง กบข.ได้ทำหน้าที่คัดเลือกบริษัทประกันชีวิตที่สามารถนำเสนอแบบกรมธรรม์ประกันชีวิตที่เหมาะสมในอัตราเบี้ยประกันและเงื่อนไขที่พิเศษแก่สมาชิก โดยสิทธิพิเศษสำหรับโครงการประกันชีวิตของทั้ง ๒ บริษัทที่สมาชิก กบข.จะได้รับ นอกจากอัตราเบี้ยประกันพิเศษที่สมาชิกได้รับจากบริษัทที่นำเสนอแล้ว ทุนประกัน ขั้นต่ำเริ่มต้น ๕๐,๐๐๐.- บาท เท่านั้น และสมาชิกยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้อีกด้วย ทั้งนี้ การพิจารณาตัดสินใจทำประกันชีวิตและการเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมนั้น เป็นสิทธิของสมาชิกเอง ซึ่ง กบข. มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารหรือดำเนินการของบริษัทประกันชีวิตแต่อย่างใด
สำหรับสมาชิก กบข. ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวัสดิการสิทธิประโยชน์ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลสวัสดิการโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข ได้ดังนี้
- AIA Call Center โทร.๑๕๘๑ กด ๖ หรือหมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๓๔ ๘๘๘๘ สำหรับต่างจังหวัด และที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ
- ศูนย์ดูแลลูกค้าอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. โทร.๑๓๗๓ หรือหมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๖๓ ๐๓๑๕ หรือ อีเมล์ customercare@aacp.co.th และที่สำนักงานสาขาทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ