ชูโอ เซ็นโก เปิดตัว บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ รุกงานประชาสัมพันธ์ครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ชูโอ เซ็นโก
ธุรกิจประชาสัมพันธ์คึกคัก ยักษ์ใหญ่เอเยนซี่ญี่ปุ่น ชูโอ เซ็นโกเปิดตัว บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ บริษัทให้บริการด้านงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารการตลาดครบวงจร วางตัว “จงกลณี ทรัพย์รื่นรวย” นั่งบริหารองค์กร ตอบรับกระแสตลาดพีอาร์ขาขึ้น มั่นใจบิลลิ่งปี 2548 ทะลุเป้า 120 ล้านบาท
นางสาวจงกลณี ทรัพย์รื่นรวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากแนวโน้มของธุรกิจการให้บริการที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารครบวงจรมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท ชูโอ เซ็นโก(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) จึงมีนโยบายในการจัดตั้งให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นบริษัท ภายใต้ชื่อ “ บริษัท บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด “ ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท โดยมีชูโอ เซ็นโก(ประเทศไทย) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ร่วมกับพนักงานของบริษัทฯ และผู้ถือหุ้นรายย่อยทั่วไป และมีนายมิจือชิเกะ นากามิชิ เป็นประธานและซีอีโอ กับนายวิเชียร ลินจงสุบงกช เป็นรองประธานบริษัท ฯ
“ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2533 โดยมีวัตถุประสงค์ระยะเริ่มแรกเพื่อสนับสนุนงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าของชูโอ เซ็นโก(ประเทศไทย) เป็นหลัก อาทิ เอ.พี ฮอนด้า, ฮิตาชิ และ ยำยำ ฯลฯ ต่อมาเมื่อธุรกิจด้านงานประชาสัมพันธ์ มีการขยายตัวเติบโตสูงขึ้น ทำให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในส่วนบริษัทเอกชนรายอื่น ๆ นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าหลัก ของบริษัท ชูโอ เซ็นโกฯ ตลอดจนกระทั่งหน่วยงานภาครัฐเพิ่มขึ้น โดยเป็นที่ยอมรับและมีบิลลิ่งเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ดังนั้นฝ่ายบริหารชูโอฯ จึงได้มีมติในที่ประชุมให้จัดตั้ง บริษัท บี วันคอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ขึ้นและเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเพิ่มความคล่องตัวในการให้บริการและศักยภาพในการให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารทางการตลาดครบวงจร” นางสาวจงกลณีกล่าว
นางสาวจงกลณี กล่าวต่อว่า บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ มีจุดแข็งในการสามารถนำกลยุทธ์การสื่อสารด้านประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายมาวางแผนใช้งานได้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ดูแลงานได้ครบวงจรทั้งการเป็นที่ปรึกษาให้กับแผนกประชาสัมพันธ์ของลูกค้า การสร้างภาพพจน์ให้กับองค์กร (Corporate Image), การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตการณ์ (Crisis Management), ตลอดจนการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาทิ การจัดงานแถลงข่าว, การเปิดตัวสินค้า, การส่งภาพข่าว และการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ฯลฯ
ปัจจุบันลูกค้าของ บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ ประกอบด้วย บริษัทเอกชน หน่วยงานภาครัฐ อาทิ ชินนี่ดอทคอม , นาม สุขภัณฑ์ , เอพี ฮอนด้า , ยำ ยำ ,เอ็นซี ฟู้ด , เอ็มโพเรียม สวีท, กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เป็นต้น ปัจจุบันมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 10 คน และมีแนวโน้มในการรับพนักงานเพิ่มเติมเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่เพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าหมายบิลลิ่งในปีแรกอยู่ที่ 120 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทนา , คุณสมชัย , คุณพัทธ์ธีรา , คุณรัชนีย์
โทร.02-664-9050 ต่อ 1605, 1606, 1603, 1604--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ