กทม. ผลักดันท่องเที่ยวธนบุรีสู่สากล

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 22, 2004 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้( 21 ธ.ค. 47) เวลา 09.30 น. คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน “สัปดาห์มนุษยศาสตร์ฯ ครั้งที่ 5” ภายใต้แนวคิด “ร้อยภูมิปัญญาสู่สากล“ โดยมีนายธีรบูรณ์ มานุพีรพันธ์ ผู้อำนวยการเขตธนบุรี นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์อารีย์ วชิรวราการ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี อาจารย์ทองเจือ เขียดทอง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี และคณาจารย์ นักศึกษา ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ ลานพิกุล-จัน มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กรุงเทพมหานคร
งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 ธ.ค. 47 เวลา 09.00-16.00 น. โดยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ที่ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ใช้ความรู้ทางด้านวิชาการและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมภายใต้พื้นฐานของความก้าวทันเทคโนโลยี บนพื้นฐานภูมิปัญญาไทย เพื่อให้นักศึกษาเตรียมตัวสู่โลกแห่งการทำงานในอนาคตอย่างมีความสุขซึ่งทางมหาวิทยาลัยฯได้มีการจัดกิจกรรมทุกปี และในปีนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 5
ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การแสดงผลงานของนักศึกษาในโปรแกรมวิชาต่างๆในคณะมนุษยศาสตร์ฯ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การจำหน่ายผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน และมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “ธนบุรีกับนโยบายการจัดการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร” เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่โลกแห่งความเป็นสากลที่เน้นการอนุรักษ์ควบคู่กับการพัฒนา และร่วมกันผลักดันภูมิปัญญาไทยให้ยั่งยืน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ