อัลบั้ม “ใส่ร้ายป้ายสี” กระแสแรง“วิด-ไฮเปอร์” ปลื้ม แฟนเพลงเรียกร้องอยากดูมิวสิกฯ เพลงที่4 “ปกปิด”

ข่าวทั่วไป Thursday December 23, 2004 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ตอนนี้ถ้าจะพูดถึงกลุ่มศิลปินร็อกที่แรงตั้งแต่วางแผงและไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนความแรงลงไปเลยในตอนนี้คงต้องยกให้กลุ่มศิลปินร็อกปากจัด “ไฮเปอร์” เจ้าของอัลบั้ม “ใส่ร้ายป้ายสี” ภายใต้การดูแลของ “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” หลังจากที่ปล่อยเพลง “ใส่ร้ายป้ายสี,เหลวแหลกและรักแท้ในคืนหลอกลวง” จนฮิตติดปากแฟนเพลงทั่วประเทศ เรียกได้ว่าอัลบั้ม “ใส่ร้ายป้ายสี” เป็นอัลบั้มที่แรงข้ามปีแล้วแน่นอน และด้วยความร้อนแรงทางงานดนตรีที่กลุ่มศิลปินร็อกปากจัดถ่ายทอดออกไปนั้น แฟนเพลงต่างเรียกร้องอยากเห็นมิวสิกฯ เพลงที่ 4 ของกลุ่มศิลปินร็อกปากจัด “ไฮเปอร์” ซึ่ง “วิด-ไฮเปอร์” เปิดเผยว่า
“ดีใจมากครับ ที่แฟนเพลงให้การต้อนรับพวกเรา “ไฮเปอร์” ในอัลบั้ม “ใส่ร้ายป้ายสี” เป็นดีตั้งแต่วางแผง และหลังจากที่ส่งมิวสิกฯเพลงที่3 “รักแท้ในคืนหลอกลวง” ออกไปแฟนเพลงก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเรื่อยมา และยิ่งได้ยินข่าวว่าแฟนเพลงอยากให้ทำมิวสิกฯ เพลงที่ 4 ปลื้มสุดๆเลยครับ สำหรับพวกเราวง “ไฮเปอร์” คงจะเลือกเพลง “ปกปิด” ครับ ที่จะมาทำมิวสิกฯ เพลงที่ 4 การที่พวกเราได้มาทำงานตรงจุดนี้ก็เป็นความสุขอย่างที่สุดแล้วครับ การที่แฟนเพลงอยากให้พวกเราวง “ไฮเปอร์” ทำอะไรก็ตามที่พวกเราสามารถทำให้ได้พวกเราวง “ไฮเปอร์” ก็พร้อมที่จะทำให้แฟนเพลงครับเพราะผมถือว่าความสุขของแฟนเพลงทุกคนเป็นความสุขของพวกเราด้วยเหมือนกันครับ แฟนเพลงทุกคนก็เหมือนกับสิ่งที่มีค่าในที่นี้ก็คือกำลังใจเวลาที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วได้เห็นภาพบรรยากาศความสุขสนุกสนาน ทำให้การทำงานของพวกเราที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ”
สำหรับแฟนเพลงของวง “ไฮเปอร์” คงยิ้มกันแก้มปริ เตรียมรอชมมิวสิกวิดีโอเพลงที่ 4 “ปกปิด” กันได้ เร็วๆนี้และกับพวกเขาวงดนตรีในสไตล์ร็อกปากจัด “ไฮเปอร์” ที่จะมาเปิดเผยอีกแง่มุมได้แล้วทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ