“กบ” แรงกระหึ่ม” แฟนเพลงทำเว็ปไซด์ “หวิว-ณัฐพนธ์” เป็นปลื้ม ได้ใกล้ชิดและรู้ความต้องการแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Thursday December 23, 2004 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ในชั่วโมงนี้ถ้าเปิดคลื่นวิทยุไหนๆก็ตามต้องได้ยินเพลง “กบ” ของศิลปินเส้นเสียงคุณภาพ“หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” เจ้าของอัลบั้ม “หวิว” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และด้วยความแรงของเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง “กบ” และเพลง “จะรักกันไปถึงไหน” ทำให้ “หวิว-ณัฐพนธ์” กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนเพลงทั่วประเทศ และด้วยความแรงนี้เองแฟนเพลง จึงจัดทำเว็ปไซด์ให้กับ “หวิว”
“สำหรับกระแสตอบรับที่แฟนเพลงมีให้ตอนนี้ดีมากๆครับ ดีใจมากๆที่แฟนเพลงต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนนี้ก็มีกลุ่มแฟนคลับทำเว็ปไซด์ให้กับผมด้วยครับ ทำมาหลายๆเว็ปไซด์มากๆ เกือบสิบเว็ปไซด์ตอนนี้ก็เลยยังไม่รู้ว่าจะเข้าไปเว็ปไซด์ไหนดี แฟนเพลงก็บอกวาที่ทำเว็ปไซด์ขึ้นมาเพื่อที่ได้ใกล้ชิดรู้ข่าวว่าตอนนี้มีงานที่ไหนบ้าง ผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆเพราะว่า จะได้ให้แฟนเพลงลงความคิดเห็นว่าอยากให้เราทำอะไรให้กับแฟนเพลงบ้าง นอกจากนี้ยังได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงด้วยดีใจมากๆที่แฟนเพลงให้ความสนใจ เวลาที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดก็มีแฟนเพลงเข้ามาถามเหมือนกันว่ามีเว็ปไซด์หรือเปล่า ผมก็ต้องบอกไปว่าถ้าอยากรู้ข่าวว่าตอนนี้กำลังทำอะไรก็ให้เข้าไปดูที่เว็ปไซด์ของ “อาร์.เอส.ฯเพราะเป็นเว็ปไซด์กลาง ข้อมูลก็จะอัพเดทตลอด ส่วนของที่แฟนเพลงทำไว้ให้ ผมจะจำชื่อเว็ปไม่ค่อยได้ แต่ทุกเว็ปไซด์ที่แฟนเพลงทำมาให้สุดยอดเลยครับ มีลูกเล่นต่างๆมากมาย อย่างบางเว็ปไซด์ทำเป็นรูปกบขึ้นหน้าเว็ปไซด์เลยครับ ชอบมากๆ แล้วมีเพลง “กบ” ขึ้นมาให้ฟังหน้าแรกชอบมากๆเลยครับ ผมว่าเยาวชนคนไทยทุกคนมีความสามารถที่ต่างกันไปไม่แพ้ชาติไหนในโลกนี้เลยครับ ขนาดเว็ปไซด์ที่ทำยากๆ ยังทำได้แบบสบายๆแถมสวยด้วยครับ”
พบกับเขา “หวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” กับมิวสิกฯเพลง “จะรักกันไปถึงไหน” ได้แล้วตามรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” แล้วพบกับอัลบั้มเต็มๆได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ