มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ร่วมโชว์ยนตรกรรมในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 22

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 23, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ภายใต้แนวคิด เทคโนโลยีใหม่ แห่งโลกยานยนต์ พร้อมพบกับสุดยอดรถแข่งสายพันธุ์แกร่งจากสนามดาการ์ แรลลี่ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ อีโวลูชั่น พร้อมเปิดตัวรถมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รุ่นพิเศษ และพลาดไม่ได้กับรถมิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดในงานมหกรรม ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้
นายศุภศักดิ์ ดุละลัมพะ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษและส่งเสริมการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมิตซูบิชิ เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 1 -12 ธันวาคม 2548 ที่อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี ในปีนี้ว่า สำหรับมิตซูบิชิได้นำรถยนต์เข้าร่วมโชว์ในงานกว่า 20 คัน จาก 4 รุ่นรถยนต์ ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีใหม่ แห่งโลกยานยนต์” สำหรับในปีนี้มิตซูบิชิใช้พื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่แบ่งออกเป็น 2 โซนอย่างลงตัว ด้านหน้าของบูธจะเป็นเทคโนโลยีโซน ประกอบด้วย การโชว์สุดยอดเทคโนโลยีของมิตซูบิชิ อาทิ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ ไฮเปอร์ คอมมอนเรล รวมถึงการโชว์รถมิตซูบิชิคันที่เดินทางไปทดสอบรถครั้งประวัติศาสตร์ เส้นทางกรุงเทพ-รัสเซีย สำหรับโซนที่ 2 เป็นโซนของการโชว์รถมิตซูบิชิ
สำหรับรถมิตซูบิชิที่นำมาร่วมโชว์ในงานนี้อาทิ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ มอนเทโร่ อีโวลูชั่น , มิตซูบิชิ ไทรทัน, มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ พร้อมยังได้มีการเปิดตัวมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รุ่นเพิเศษที่ผลิตมาตามคำเรียกร้องของลูกค้าผู้ชื่นชอบความหรูหราอย่างมีระดับ ในส่วนของมิตซูบิชิ ไทรทัน ได้นำโชว์มาแต่งสปอร์ต สไตล์เรซซิ่ง เพื่อเข้าใจลูกค้าขาโจ๋ที่เข้ามาชมงาน ด้านกิจกรรมด้านนอกฮอล์บริเวณ P2 เป็นการทดสอบขับรถมิตซูบิชิรุ่นต่างๆ แบบทางเรียบ
สำหรับปีนี้มิตซูบิชิได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Thai Young Design Award ซึ่งเป็นการประกวดการออกแบบรถต้นแบบเพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนรับอุดมศึกษาได้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์พร้อมทั้งยังเป็นการพัฒนาฝีมือและการกล้าแสดงออกและ โดยมีผู้บริหารจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาร่วมเป็นคณะกรรมการพร้อมชี้แนะแนวทางให้แก่ผู้เข้าการการประกวดในครั้งนี้ โดยการตัดสิน
สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสุดยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ที่ฮออล์ 5 บูธเลขที่ A5 ได้ตั้งแต่ วันที่ 1-12 ธันวาคม 2548 เวลา 12.00 น. — 21.00 น. หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือ 02-908-8000
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ (นุ้ย,ดา, จิม) โทรศัพท์ 0-2908-8000 ต่อ 8390-8395
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ