ซีเอ็นเอ็นสปาร์คเจาะลึกแนวโน้มของธุรกิจออนไลน์

ข่าวทั่วไป Thursday December 23, 2004 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เวลาออกอากาศ
วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม เวลา 19.30 น.
วันเสาร์ที่ 1 มกราคม เวลา 18.30 น.
วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม เวลา 08.30 น.
ซีเอ็นเอ็นสปาร์คสัปดาห์นี้ จะเจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ และผู้นำของธุรกิจประเภทนี้ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ ค่ายของซูปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่จากประเทศอังกฤษ หรือ อี-เบย์ จากสหรัฐ ซึ่งมีการพัฒนาซอฟ์ทแวร์และช่องทางการขายจนกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่สร้างผลกระทบให้กับผู้ค้าปลีกอื่นๆ
คริสตี้ ลู สเต้าท์ พิธีกรรายการ จะเริ่มรายการโดยการวิเคราะห์ของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจออนไลน์ และทำการสัมภาษณ์ มร. เฟรดเดอริโก้ CEO ของเว็ปไซด์ค้าปลีกด้านแฟชั่นของอิตาลี ที่มีการจำหน่ายสินค้าแบรนเนมของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อาร์มานี่ ปราด้า มร. เฟรดเดอริโก้ มาร์เชทติ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าธุรกิจออนไลน์ของเขาสามารถประสบความสำเร็จได้ นอกจากนี้มร. เฟรดเดอริโก้ จะให้สัมภาษณ์ถึงแผนการขยายธุรกิจประเภทนี้ออกไปอย่างจริงจังในอนาคต
พร้อมกันนี้ สปาร์ค ได้เดินทางไปที่ออสเตรเลียเพื่อพบกับ Anna Creek Station หนึ่งในธุรกิจปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่นำระบบพลังงานแสงอาทิตย์และบอร์ดแบนด์มาให้ในการจัดการกับสัตว์ในฟาร์มที่มีมากถึง 16,000 ตัว
ตบท้ายรายการด้วยเดินทางไปแอฟริกาใต้เพื่อดูความสำเร็จของการใช้ Cybertracker ในการจัดการกับสัตว์และต้นไม้ในอุทยานแห่งชาติ Kruger และวิธีการนำ Cybertracker ไปใช้ในการต่อต้านอาชญากรรม
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการสปาร์คได้ที่ http://www.cnn.com/spark
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ