“เฟียร์ แฟคเตอร์” ซีรีส์ 3 เพิ่มดีกรีทวีความหวาดเสียวประเดิมด่านแรก แท่นทรงตัวไม้กระดก สูง 100 ฟุต!!

ข่าวทั่วไป Friday December 24, 2004 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เกมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยการท้าทายความกลัว ท้าความกล้า และเสี่ยงกับชะตาชีวิตอย่างรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” ได้มาถึงซีรีส์ 3 แล้ว ซึ่งในซีรีส์นี้ก็ยังไม่ลดละความท้าทาย แต่กลับยิ่งทวีคูณกับความท้าทายในรูปแบบต่างๆ พบกับผู้ดำเนินรายการ โจ โรแกน และมีผู้เข้าร่วมกล้าเสี่ยงสมัครมาประลองความกล้า ความกลัว และความหวาดเสี่ยว ทั้งหมด 6 คน เพื่อพิชิตเงินรางวัล 50,000 เหรียญ
ประเดิมซีรีส์ 3 วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ด่านแรก “ด่านแท่นทรงตัว” ซึ่งเป็นด้านที่ท้าทายความกล้าสำหรับคนที่กลัวความสูงอย่างมาก เพราะแท่นจะมีขนาดกว้างเพียง 8 คูณ 24 ฟุต และแขวนอยู่เหนือพื้นสูงกว่า 100 ฟุต ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น ในเมื่อเป็นรายการเฟียร์ แฟคเตอร์ ซะอย่าง ขอเพิ่มความหวาดเสี่ยวโดยให้แท่นที่ว่านี้กระดกไปมาขณะที่ผู้เข้าแข่งขันเคลื่อนที่ด้วย ในระหว่างทางผู้เข้าแข่งจะต้องเก็บธงของทางรายการให้ได้มากที่สุด พร้อมกับทรงตัวให้ได้ อย่าให้ตกลงมาจากแท่น ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถในการทรงตัวได้ดี ก็จะได้ผ่านเข้ารอบไปท้าทายกับด่านต่อไป
ด่านท้าทายความกล้าด่านที่ 2 ท่านผู้ชมฟังแล้วต้องร้องอี๋!!! กับด่านที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องนั่งรอบกองไฟ แล้วต้องกินอวัยวะเพศ ของกวาง, กวางเอลค์, วัว และควาย (ตัวเดียวอันเดียว) ซึ่งเขาว่ากันว่าเป็นอาหารชั้นดีของวัฒนธรรมเอเชีย ใครสามารถอดทนอดกั้นกับรสชาติ และฝืนกลืนอวัยวะเพศของสัตว์ดังกล่าวได้ล่ะก็ ก็จะมีสิทธิเข้าไปประลองความสามารถกับด่านสุดท้ายเพื่อจะได้ลุ้นรับเงินรางวัล 50,000 เหรียญ
ติดตามชม “เฟียร์แฟคเตอร์” เกมการแข่งขันที่ประลองความกล้า ท้าทายความกลัว
พิชิตเงินรางวัล 5 หมื่นเหรียญฯ วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ