“เฟียร์ แฟคเตอร์” ท้าความกล้าเสี่ยงความกลัว!! “ปล่อยฝูงผึ้ง ไต่ยั้วเยื้ยเต็มหน้าเต็มตัว”

ข่าวทั่วไป Friday December 24, 2004 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” พุธนี้ พบกับเกมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยการท้าทาย เสี่ยงตาย ท้าความกล้า และเสี่ยงกับชะตาชีวิต โดยด่านแรกผู้เข้าแข่งขันจะต้องเดินข้ามเขื่อน ซึ่งเขื่อนที่ทำการแข่งขันมีชื่อว่า “เชื่อนทูจันก้า” มีความสูงหลายร้อยฟุต ตั้งอยู่ในแนวผาสูงชัน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเดินบนเชือกสองเส้นที่ขึงแบบทหาร โดยใช้เหยียบหนึ่งเส้น และใช้มือจับอีกหนึ่งเส้น ทุกๆ ห้าฟุต ผู้เข้าแข่งขันจะต้องหวาดเสียวด้วยการต้องหยุดแกะธงที่ติดอยู่ตามเชือกออก จนกล้าจะถึงเส้นชัย โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมีอุปกรณ์นิรภัยรั้งตัวเอาไว้ หากตกลงมา จะดิ่งลงไปไม่เกิน 10-15 ฟุต ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถผ่านด่านท้าทายความกล้า หวาดเสี่ยวกับความสูงนี้ไปได้ก็จะมีสิทธิไปเล่นในด่านต่อไป
ซึ่งด่านต่อมาเป็นด่านที่ชื่อว่า “ด่านผึ้ง” โดยที่ส่วนหัวและไหล่ของผู้เข้าแข่งขัน จะต้องถูกเหล่าผึ้งบินมาเกาะจนเต็มตัว ยั้วเยี้ยเต็มหน้าเต็มตา แต่เพื่อความปลอดภัยทีมงานก็จะมีอุปกรณ์ป้องกันเพื่ออุดหู อุดจมูก และแว่นตาให้ รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแมลงซึ่งเป็นผู้ดูแลจัดการฉากอันตรายเกี่ยวกับผึ้งให้กับรายการโทรทัศน์ และภาพยนตร์มามากมาย เป็นผู้ดูแลความปลอดภัย
ติดตามชม และร่วมเป็นหนึ่งในกำลังใจส่งไปให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน พิชิตเกมการแข่งขันที่ท้าทายความสามารถทั้งทางร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง โดยมีเงินมูลค่า 50,000 เหรียญ เป็นรางวัล ในรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” วันพุธที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 — 23.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ