"นิค วิชญกูล" เล่น "พรุ่งนี้ไม่สายฯ" ทุ่มสุดตัว เกร็ง! กลัวถูกเปรียบเทียบกับพี่ชาย

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2005 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ผ่านมาทั้งงานเดินแบบ และงานพิธีกร แต่สำหรับงานละคร ถือว่ายังใหม่อยู่สำหรับ "นิค-วิชญบูล ลี้สุวรรณ" น้องชายแท้ๆ ของพระเอก "โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" หนุ่มนิคเลยออกปากขอทุ่มสุดตัวกับ "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องล่าสุดของค่าย "เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ" ทางช่อง 5 ยอมรับเกร็ง กลัวถูกเปรียบเทียบฝีมือทางการแสดงกับพี่ชาย
"ตอนแรกรู้สึกกังวลมาก เพราะปกติงานที่ผมทำอยู่ทั้งงานพิธีกรและเดินแบบ เราทำงานโดยใช้สไตล์ตัวเองเป็นหลัก มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเป็นตัวเรา ผมเลยไม่ค่อยรู้สึกว่ามันยาก แต่กับงานละครมันยังเป็นอะไรที่ใหม่อยู่ และเป็นอะไรที่ไกลตัวผมมาก ๆ เพราะเราต้องเปลี่ยนไปตามคาแรคเตอร์และบทบาทที่ได้รับ ยิ่งเป็นบทบาทที่ไม่ใช่ตัวเรา ยิ่งทำให้เราเครียดมาก แต่ก็โชคดีครับ ที่ทางเอ็กแซ็กท์ส่งผมไปเรียนแอ็คติ้งด้านการแสดงเพิ่มเติมกับครูแอ๋ว (อรชุมา ยุทธวงศ์) ก็ช่วยให้ผมคลายความกังวลไปได้เยอะเหมือนกันเพราะครูแอ๋วจะสอนให้ผมพยายามเอาตัวละครตัวนั้นมาเป็นตัวเอง คือให้สมมุติว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้น ซึ่งพอเรารู้สึกว่าตัวละครตัวนั้นเป็นเราจริง ๆ เราก็จะแสดงอกมาได้ดี ก็สามารถช่วยได้เยอะเหมือนกันครับ แล้วอย่างเรื่องการพูดผมก็ต้องปรับพูดให้ช้าลง เพราะปกติผมจะติดพูดเร็ว บางทีคนฟังจะไม่รู้ว่าผมพูดอะไร มีอารมณ์และความรู้สึกยังไง ก็พยายามปรับอยู่เหมือนกัน อีกเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกเครียดและกังวลมาก คงเป็นเรื่องพี่โน้ต (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) เพราะคนส่วนใหญ่ก็จะเริ่มรู้ว่าผมเป็นน้องชายแท้ๆ ของพี่โน้ต พอเรามาทำงานด้านนี้อาจถูกจับตามองและเปรียบเทียบกันบ้าง ผมก็เข้าในส่วนนี้ ตอนนี้ผมพยายามพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงของตัวเองให้ดี ก็คงต้องทุ่มสุดตัวหละครับ"
ติตตามชมผลงานทางด้านการแสดง...ครั้งแรกของหนุ่ม "นิค-วิชญบูล ลี้สุวรรณ" ในละครพรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ - ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ