124 คอมมิวนิเคชั่นส รายได้ทะลุเป้า กำไรเพิ่มขึ้น 50% เปิดทางพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งของบริษัท

ข่าวทั่วไป Friday December 24, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
124 คอมมิวนิเคชั่นส รายได้ทะลุเป้า กำไรเพิ่มขึ้น 50% พร้อมเป็นบริษัทสื่อสารและเพิ่มมูลค่าองค์กรอันดับหนึ่งของประเทศ เปิดทางพันธมิตรและเสริมความแข็งแกร่งของบริษัท
124 คอมมิวนิเคชั่นส ประกาศความสำเร็จ แถลงผลการดำเนินการประจำปี 2547 กำไรเพิ่ม 50% เดินหน้าเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ ปี2548 แต่งตั้งลูกหม้อ โสภาวดี จันทร์ถาวร เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่
นายนิมิตร หมดราคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด เปิดเผยความสำเร็จของผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2547 ว่า บริษัทฯมีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่องจากการให้บริการการสื่อสารและเพิ่มมูลค่าองค์กรครบวงจร
รายได้ของบริษัทในปี 2547 มาจากการเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมทางการตลาดกว่า 110 ล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนเป็น 20% จากกลุ่มธุรกิจบริการจัดกิจกรรมทางการตลาด และ 80% จากกลุ่มธุรกิจบริการที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ และ บริการด้านนักลงทุนสัมพันธ์ทำให้มีกำไรเพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบกับกำไรปี 2546 ทั้งนี้บริษัทมีกำไรเติบโตตลอด โดยไม่มีหนี้เลย
"ปี 2548 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้กว่า 200 ล้านบาท จากธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น กลุ่มบริษัทที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (IPO) กลุ่มนักลงทุนสัมพันธ์ (IR) งานภาครัฐ กลุ่มธุรกิจการเงิน กลุ่มโทรคมนาคม รวมทั้งการขยายไปในอุตสาหกรรมเหล็ก วัสดุก่อสร้าง นอกจากนั้นบริษัทยังเปิดกว้างสำหรับพันธมิตรที่จะเข้ามาร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท เพื่อสร้างความแข็งแกร่งร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปถือหุ้นหรือซื้อกิจการของบริษัทต่างๆ ที่มีทิศทางและนโยบายการทำธุรกิจในแนวเดียวกับบริษัท"
นายนิมิตร กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง นางโสภาวดี จันทร์ถาวร ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ เนื่องจากเป็นผู้ที่มีความสามารถ ทำงานกับบริษัทมากว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้เป็นผู้อำนวยการอาวุโส และได้แต่งตั้งนางสาวกันยามาส มาลีถาวรกุล เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เพื่อดูแลการเตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และงานทางด้านการเงินทั้งหมดของบริษัทฯ นางสาวกันยามาสมีประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี ในบริษัทชั้นนำหลายแห่ง
นอกจากนี้ยังได้เพิ่มจำนวนพนักงานรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และเพิ่มสมรรถภาพในการให้บริการลูกค้า โดยในปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้น 51 คน และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 60 คน ภายในสิ้นปีนี้
นางโสภาวดี จันทร์ถาวร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ขณะนี้ บริษัทฯอยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ โดยมีบริษัทเซจ แคปิตอล (Sage Capital) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และแต่งตั้งสำนักงาน เอเอ็มซี จำกัด เป็นบริษัทผู้ตรวจสอบบัญชี คาดว่าจะดำเนินการยื่นขอจดทะเบียนในไตรมาสแรกของปี พ.ศ.2548 และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนกลางปี 2548 ซึ่งจะทำให้ 124 เป็นบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์แห่งแรกในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เป็นบริษัทจดทะเบียน
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เพิ่มพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ในชั้นเดียวกันกับที่ตั้งสำนักงานในปัจจุบันโดยลงทุน 10 ล้านบาท เพื่อรองรับกิจกรรมและการให้บริการด้านต่างๆ อาทิ ห้องทำงานของสื่อมวลชน ห้องประชุม 7 ห้อง ที่เพียบพร้อมไปด้วยโสตทัศนูปกรณ์ รวมถึงติดตั้งอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานแถลงข่าว หรือจัดประชุมต่างๆได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ซึ่งบริการลักษณะนี้ ถือเป็นบริการแบบใหม่ที่ 124 ได้ริเริ่มขึ้นเป็นที่แรก และคาดว่าจะแล้วเสร็จ พร้อมให้บริการภายในเดือนกุมภาพันธ์ปี พ.ศ.2548
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณทองฉาน บุญญภัทโร/ ชนินันท์ เลิศวงษ์วรกุล โทร.0-2662-2266 ต่อ 212 อีเมล์ tongchan@124comm.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ