แอมเวย์รุกย่านธุรกิจเปิด พิค แอนด์ เพย์ ใจกลางชิดลม

ข่าวทั่วไป Friday December 24, 2004 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจขายตรงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ฉลองส่งท้ายปี รุกตลาดไฮเอนด์ใจกลางเมือง เปิด "แอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์" สาขา ชิดลม เพิ่มความสะดวกและคล่องตัวแก่นักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์ ตั้งเป้าโกยรายได้ 40 ล้านบาทต่อเดือน หวังเป็นฐานดันยอดขายรวมปีบัญชี 2548 ทุบสถิติ 10,000 ล้านบาท
นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แอมเวย์ยังคงเดินหน้าตามแผนการตลาดที่วางไว้ โดยล่าสุดได้ทุ่มงบ 15 ล้านบาท เปิดร้านแอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์ สาขาชิดลม จำหน่ายสินค้าทุกประเภทผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานที่แอมเวย์ใช้กับร้านพิค แอนด์ เพย์ ทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ พิเศษสุดด้วยการตกแต่งร้านให้ดูทันสมัย พร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์ เน้นการนำเสนอสินค้าแก่กลุ่มเป้าหมายหลักที่มียอดขายรวมสูงสุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี และอาหารเสริมนิวทริไลท์ โดยการจัดให้มีเคาน์เตอร์บริการเป็นสัดส่วนอย่างโดดเด่น พร้อมผู้เชี่ยวชาญประจำเคาน์เตอร์และเภส้ชกรคอยให้คำแนะนำและบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง"
"เราคาดว่าแอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์ สาขาชิดลม จะได้รับความนิยมอย่างสูง เนื่องจากอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองที่เดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยระบบคมนาคมที่รองรับ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 40 ล้านบาทต่อเดือน สำหรับในปีบัญชี 2548 (ก.ย.2547-ส.ค.2548) แอมเวย์ได้ตั้งงบประมาณไว้อีก 34 ล้านบาท ในการเปิดร้าน แอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์ เพิ่ม 3 แห่ง โดยเพิ่งเปิดสาขาจังหวัดตากไปเมื่อไม่นานมานี้ และในไม่ช้าจะเปิดอีกสองแห่งในเขตกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังวางแผนตกแต่งและปรับเปลี่ยนทำเลของร้านเดิมอีก 7 แห่งด้วย" กรรมการผู้จัดการ กล่าว
แอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์ เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าแอมเวย์ครบทุกสายผลิตภัณฑ์ สำหรับแอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์ สาขาชิดลม ตั้งขึ้นเป็นสาขาที่ 38 ในประเทศไทย และสาขาแรกใจกลางเมือง โดยก่อนหน้านี้มีสาขาในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ ธนบุรี ดอนเมือง และสุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 20.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 ถึง 17.00 น.
นายปรีชา กล่าวอีกว่า ผลประกอบการของแอมเวย์ในปีบัญชี 2547 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยยอดขายรวมถึง 9,280 ล้านบาท และเป็นสถิติยอดขายรวมสูงที่สุดนับตั้งแต่แอมเวย์เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 17 ปี สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีบัญชี 2548
บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 10,000 ล้านบาท โดยจะเน้นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อเป็นฐานสนับสนุนการดำเนินงานของนักธุรกิจแอมเวย์ในระยะยาว บริษัทฯ วางแผนเพิ่มบริการอำนวยความสะดวกแก่นักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์ในทุกๆ ด้าน เช่น การสั่งซื้อ การจัดส่งสินค้า ตลอดจนบริการอื่นๆ
"แอมเวย์วางแผนปรับปรุงระบบงานคอมพิวเตอร์และการสื่อสารให้ทันสมัย เพื่อสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจแอมเวย์ให้คล่องตัวยิ่งขึ้น ล่าสุดเราได้ร่วมมือกับบริษัท แอ็ดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิซ จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส มอบบริการเอ็มเพย์ (mPAY) ซึ่งเป็นนวัตกรรมการทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกในการสั่งซื้อสินค้า และการต่ออายุสมาชิก" นายปรีชา กล่าว
นอกจากนี้ แอมเวย์ยังได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเฉพาะกลุ่มหรือ Relationship Management (RM) มากขึ้น โดยบริษัทได้ร่วมกับองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์พัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการเก็บข้อมูล ให้บริการ และวิเคราะห์นักธุรกิจแอมเวย์และลูกค้าที่มีลักษณะและความต้องการแตกต่างกันไป รวมทั้งการให้ขยายบริการให้ครอบคลุมและถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น อาทิ การเปิดแอมเวย์ พิค แอนด์ เพย์ สาขาชิดลมครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ปรียวัท ภู่เกษแก้ว
อุดม ศุภปฐม
สิทธิ วัฒนายากร
โทรศัพท์ 658-6111-20--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ