EFM ชวน 12 สุดยอดศิลปินขึ้นเวทีส่งท้ายปีวอก คัดเพลงฮิตโชว์สุดมันใน 12 Monkeys Concert

ข่าวทั่วไป Monday December 27, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่น 93.5 EFM ปิดท้ายปีวอกแบบสุดมันด้วย 12 Monkeys Concert จับกระแสความแรงของ 12 ศิลปินที่เรียกว่าเป็น The Best แห่งปี 2004 ซึ่งมีเพลงฮิตติดอันดับ 1 ของ EFM CHART ชาร์ตที่รวมคะแนนความนิยมของผู้ฟังทั่วประเทศ ซึ่ง 12 ศิลปินที่ติดชาร์ตได้แก่ พีซเมคเกอร์(มกราคม), เพลย์กราวด์(กุมภาพันธ์), ฮัม(มีนาคม), โซคูล(เมษายน), ไอซ์-เฟิร์สสเตจโปรเจค(พฤษภาคม), เอ็นโดรฟิน (มิถุนายน), โปเตโต้(กรกฎาคม), เอบี นอร์มอล(สิงหาคม), ลานนา
คัมมินส์(กันยายน), แคลช(ตุลาคม), บิ๊กแอส(พฤศจิกายน) และป้าง-นครินทร์(ธันวาคม) งานนี้มีแฟนๆ มาร่วมชมแน่นหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
เปิดเวทีด้วยความแรงของ "พีซเมคเกอร์" ซึ่งนำเพลงฮิตแบบอบอุ่นตามสไตล์ 2 หนุ่มมาร้องถึง 3 เพลงเริ่มด้วยจนกว่าฟ้าจะมีเวลา, ไม่เคยถาม และเหงา ให้แฟนๆ ร้องตามกันสนั่นหอประชุม ก่อนจะไปซึ้งต่อกับวงอินดี้ที่แรงที่สุดในปีนี้ "เพลย์กราวด์" กับเพลงปล่อยวาง และ SoulMate ต่อด้วย "วงฮัม" กับเพลงฮิตประจำเดือนมีนาคมรออยู่ตรงนี้ และเพราะมีเธอ แชมป์เดือนเมษายนอย่าง "โซคูล" ก็เลือกเพลงคนเจียมตัวและอกหักจากมือถือมาฝาก นอกจากนี้ยังหอบตุ๊กตาสุดหวงมาแจกแฟนเพลงด้วย จากนั้นเสียงกรี๊ดสนั่นขึ้นอีกครั้งเมื่อ "ไอซ์-เฟิร์สสเตจโปรเจค" ขึ้นมาโชว์ลีลาออดอ้อนแฟนๆด้วยเพลงคนมันรัก ก่อนส่งต่อให้ "เอ็นโดรฟิน" กับ 2 เพลงฮิตติดชาร์ตเพื่อนสนิท และสิ่งสำคัญ จากนั้นเป็นคิวของ "โปเตโต้" เลือก 3 เพลงเด็ดขอบใจ, Sassy Girl และไม่ให้เธอไป ให้แฟนๆ ได้ร้องตาม ขยับจังหวะมามันต่อกับ "เอบี นอร์มอล" เด็กกว่าแล้วไง, เรารักกัน และใจน้อย งานนี้ "กวาง" ทนคิดถึงแฟนๆ ไม่ไหวโดดจากเวทีลงมาทักทายทำเอาผู้ชมทุกคนลุกจากที่นั่ง ส่งอารมณ์กันต่อด้วย 2 เพลงฮิตแนวใหม่นะนะ และไว้ใจ๋ได้กา ของสาวชาวเหนือยอดนิยมประจำเดือนกันยายน "ลานนา"
3 เดือนสุดท้ายเป็นคิวของวงร็อคสุดแรงเริ่มด้วย 5 หนุ่มวง "แคลช" กับเพลงโรคประจำตัว, เขาชื่ออะไร และใส่ร้ายป้ายสี ที่บรรดาแฟนเพลงทั้งโยกทั้งร้องกันมันหยด จากนั้นโดดกระจายกับสุดยอดวงร็อคแห่งปี "บิ๊กแอส" ถึง 3 เพลงรวดคนไม่เอาถ่าน, เกิดมาแค่รักกัน และเล่นของสูง ปิดท้ายด้วยความมันจากร็อครุ่นใหญ่ "ป้าง" กับเพลงที่ฮิตโดนใจที่สุดในขณะนี้ทำอะไรซักอย่าง, คบไม่ได้ และแมน ให้แฟนๆ ได้มันสะใจส่งท้าย 12 Monkeys Concert งานนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ EFM รวมสุดยอดศิลปินที่มาแรงตลอดปี 2004 พร้อมด้วยเพลงฮิตทั้ง 29 เพลงที่เลือกมาร้องได้โดนใจผู้ชมทุกเพลง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 02-669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ