ไทยพาณิชย์สาขาสุไหงโก-ลก พร้อมเปิดให้บริการตามปกติแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday December 27, 2004 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้ต้องปิดทำการสาขาชั่วคราว ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2547 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดธนาคารไทยพาณิชย์ได้เร่งซ่อมแซมสาขาดังกล่าวให้แล้วเสร็จ ซึ่งปัจจุบันสามารถเปิดให้บริการลูกค้าได้ตามปกติแล้ววันนี้ (วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2547)
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า "ธนาคารได้เร่งซ่อมแซมสาขาที่เสียหายจากการระเบิดอย่างเร่งด่วน เพื่อให้สามารถเปิดให้บริการกับลูกค้าได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยมุ่งอำนวยความสะดวกลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ให้สามารถเข้ามาใช้บริการได้โดยไม่ต้องเดินทางไปยังสาขาใกล้เคียง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งลูกค้ามีความจำเป็นและต้องการใช้บริการด้านการเงินของธนาคารมาก ธนาคารจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพร้อมให้บริการอย่างดีที่สุด”
นอกจากนั้นธนาคารยังได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันวางระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่แล้ว ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้นกับทุกสาขาที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างปกติพร้อมกันนี้ได้ให้ความสำคัญกับการรักษาขวัญและกำลังใจของพนักงานในพื้นที่ด้วย
ด้วยความขอบคุณอย่างสูง : พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร
ดวงแก้ว โทร. (02) 544-4501--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ