“ปัญญา1 ล้าน. กับการตัดสินใจเดียวของคุณ!!! ”เวิร์คพอยท์ ส่ง “กล่องดำ”เปิดศักราชปี 48 ช่อง 3

ข่าวทั่วไป Monday December 27, 2004 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
1 ม.ค.นี้ ลุ้นคู่แรกรับ 1 ล้าน!!!
ผลิตผลงานคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับตลอดมา ล่าสุดไทยทีวีสีช่อง 3 มอบหมายให้ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ส่งรายการ “กล่องดำ” ลงจอทางช่อง 3 ทุกเย็นวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 17.40 — 18.25 น. งานนี้รับรองได้ว่าฮือฮากันแน่นอน เพราะนอกจาก คุณปัญญา นิรันดร์กุล จะโดดมารับหน้าที่พิธีกรเองแล้ว รายการกล่องดำยังเป็นรายการที่ชวนระทึกด้วยเรื่องราวภายในกล่องที่ท้าทายการตัดสินใจของผู้เล่น ซึ่งเปิดโอกาสให้คู่สามีภรรยาเข้ามาร่วมลุ้นและตัดสินใจร่วมกัน โดยการตัดสินใจของพวกเขานี้จะนี้มีโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในการเลือกมูลค่าของกล่องที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท จนถึงสูงสุดคือ 1 ล้านบาท !!! ซึ่งคำถามเพียงหนึ่งเดียวที่เลือกนั้นจะยากหรือง่ายขึ้นอยู่กับมูลค่าของกล่องนั้นๆ หากคู่ใดเลือกกล่องมาแล้วเกิดเปลี่ยนใจขอเลือกกล่องใหม่ มูลค่าของกล่องที่เลือกใหม่จะถูกตัดเหลือครึ่งหนึ่งเลยทันที
รายการ “กล่องดำ” เริ่มประเดิมศักราช เสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้ ด้วยฉากอันยิ่งใหญ่ชวนให้น่าค้นหา ส่วนคู่แรกที่ขึ้นมาร่วมตัดสินใจเพื่อเงินรางวัลนี้คือ คุณเทิดเกียรติ และ คุณวรี หวังวีระมิตร คู่แต่งงานที่อยู่กันมานานกว่า 11 ปี แต่ในเรื่องของความน่ารักแล้วคู่นี้ยังมีอยู่เพียบ เพราะได้ฟังเรื่องราวชีวิตคู่แล้ว ทำเอายิ้มอย่างประทับใจไปตามๆกัน จากนั้นมาเริ่มลุ้นสุดๆ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจขอลุย โดยเลือกกล่องที่มีมูลค่ามากสุด คือ 1 ล้านบาท เรียกว่ากล้าได้กล้าเสียกันไปเลย ปรากฏว่าทันทีที่กล่องถูกเปิดก็ทำเอาตาค้างกันไปทั้งห้องบันทึกเทป เมื่อธนบัตรใบละ 100 บาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ถูกยกออกมากองไว้ตรงหน้า เพื่อให้ทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะตอบคำถามเกี่ยวกับธนบัตรตรงหน้านี้หรือไม่ ซึ่งทั้งคู่หันหน้าเข้าปรึกษากันสักครู่ ก่อนจะจับมือกันแน่น แล้วหันมาบอกคุณปัญญาว่าทั้งคู่ตัดสินใจจะตอบ เพื่อพิชิตเงิน 1 ล้านบาทนี้ให้ได้ พูดจบเสียงตบมือให้กำลังใจก็ดังขึ้นทั่วทั้งห้องบันทึกเทป รวมทั้งคุณปัญญาที่พลอยตื่นเต้นไปไม่แพ้ใคร งานนี้ทั้งคู่จะเจอคำถามว่าอะไร ? แล้วสุดท้ายจะตอบถูกเพื่อรับ 1 ล้านบาทประเดิมศักราชใหม่ไปได้หรือไม่ ติดตามลุ้นกันให้ดี เพราะนอกจากจะได้เฮกันสนั่นแล้ว ยังจะได้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดแน่นอน…..และที่แน่นอนกับความรู้สึกของเจ้าและพิธีกรของรายการอย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล กล่าวว่า
“ รายการกล่องดำนี้จะเป็นรายการที่ท้าทายการตัดสินใจของผู้เล่นสุดๆ เลยครับ ถ้าเกิดเป็นคุณเจอกล่องอย่างนี้ตรงหน้า แล้วตัดสินใจได้เพียงครั้งเดียว คุณจะทำอย่างไรกับกล่องดำที่วางตรงหน้า ซึ่งจะว่าไปแล้วแจ๊คพ็อต 1 ล้านบาทในเกมนี้ยังไม่น่าสนใจเท่ากับการตัดสินใจของผู้เล่นเลยครับ เพราะการตัดสินใจแต่ละครั้งจะส่งผลในสิ่งที่เขาต้องการทันที ดังนั้นบอกได้เลยว่ารายการกล่องดำนี้นอกจากจะตื่นเต้นชวนให้น่าติดตามแล้ว ยังจะเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่ทำให้ครอบครัวได้เติมเต็มซึ่งกันและกัน แล้วก็ยิ่งรักกันมากขึ้นด้วยครับ”
ทั้งหมดนี้ติดตามชมได้ในรายการ “กล่องดำ” รายการใหม่ล่าสุดของเวิร์คพอยท์ฯ ที่พร้อมจะนำเสนอแง่มุมของชีวิตคู่และความท้าทายกับการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว!!! พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับความมันส์ของเกมการแข่งขัน เสาร์ที่ 1 และ อาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้ เวลา 17.40 — 18.25 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ