ปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็วคันแรกของโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2004 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายไพศาล ว่องไวกลยุทธ์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตว่องไว จำกัด (TOEWONGWAI CO., LTD) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท โตว่องไว จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวโตว่องไว สีสรรค์ใหม่ของวงการก่อสร้างเพื่อแนะนำปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็วหรือที่เรียกกันทั่วไปว่ารถตอกเสาเข็มเคลื่อนที่ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของนายไพศาล จากการที่ต้องร่วมงานในธุรกิจก่อสร้าง ทั้งที่เป็นผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ ปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็วเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้การวางฐานรากอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างทุกแห่งเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น จากเดิมงานก่อสร้างทุกแห่งจะต้องใช้เวลาสร้างฐานปั้นจั่นเพื่อตอกเสาเข็มประมาณ 1-2 วัน หรืออาจจะมากกว่า ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและอุปสรรคที่เกิดขึ้น ณ บริเวณก่อสร้าง แต่ปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็วสามารถพร้อมในการตอกเสาเข็มต้นแรกได้ในระยะเวลาเพียง 20 นาที โดยมี บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด หรือ INAC เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน ณ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่าลาดพร้าว ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนจำนวนมาก
บริษัท โตว่องไว จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ด้วยทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายพร้อมให้บริการการตอกเสาเข็มทั่วประเทศด้วยปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็วซึ่งเป็นผลงานจากการผลิตตามเลขที่สิทธิบัตร 8731 ซึ่งนายไพศาลเป็นผู้ยื่นคำขอต่อ
กรมทรัพย์สินทางปัญญาเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2538 ถือเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เกิดจากมันสมองของคนไทย (SMEs) และได้รับความนิยมสูงมาก เป็นมิติใหม่ของวงการก่อสร้างไทย ที่ช่วยในการลดขั้นตอนการตอกเสาเข็มให้เร็วยิ่งขึ้น จากเดิมที่เคยใช้เวลา 2 วัน จึงจะทำการตอกเสาเข็มต้นแรกได้ เมื่อใช้ ปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็วของบริษัทจะใช้เวลาเพียง 20 นาที ปัจจุบันผลิตจำหน่ายไปแล้วกว่า 80 คัน ในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะขยายศักยภาพของ ปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็ว พร้อมผลิตสิ่งประดิษฐ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัท โตว่องไว จำกัด มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 151 หมู่ 4 ตำบลสระยายโสม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี 72220 สนใจสอบถามรายละเอียดหรือชมสมรรถนะของ ปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็ว โดยสอบถามที่คุณไพศาล โทร.035-559567 ทุกวันในเวลาทำการ
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต กรรมการและผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์-การตลาด
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.029861135 ,029861854 ,018260639--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ