สายการบินภูเก็ต แอร์ สนับสนุนคณะแพทย์และพยาบาล ที่จะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากคลื่นยักษ์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 28, 2004 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สายการบินภูเก็ต แอร์ สนับสนุนคณะแพทย์และพยาบาลที่จะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากคลื่นยักษ์ถล่มในจังหวัด กระบี่ ภูเก็ต และระนอง พร้อมนำสิ่งของบรรเทาทุกข์ลงไปช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว
สายการบินภูเก็ต แอร์ สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากคลื่นยักษ์ในภาคใต้เต็มกำลัง โดยจัดส่งเครื่องอุปโภคบริโภคไปยังจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ
ทั้งนี้ ของบรรเทาทุกข์รอบแรกได้จัดส่งไปยังจังหวัดระนองแล้ว สำหรับภูเก็ต และกระบี่ กำลังจัดส่งไปภายในเย็นวันนี้ นอกจากนี้ ได้สนับสนุนคณะแพทย์และพยาบาล ที่จะเดินทางไปช่วยเหลือ
ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์ถล่มในจังหวัดภาคใต้ โดยไม่เสียค่าโดยสารเครื่องบิน
ในเส้นทางกรุงเทพฯ — กระบี่ กรุงเทพฯ — ภูเก็ต และกรุงเทพฯ — ระนอง โดยคณะแพทย์และพยาบาลประสงค์จะเดินทางเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ สามารถติดต่อสำนักงานใหญ่สายการบินภูเก็ต แอร์ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 679 8999
ทั้งนี้ เที่ยวบินของสายการบินภูเก็ต แอร์ ทุกเส้นทาง รวมทั้งเส้นทางไปยังภาคใต้ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ สำหรับผู้โดยสารที่ไม่สามารถเดินทางไปกับสายการบินภูเก็ต แอร์ ได้ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สามารถคืนบัตรโดยสารได้พร้อมรับเงินคืนจำนวนเต็ม โดยจะต้องติดต่อคืนบัตรภายในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ที่สำนักงานใหญ่สายการบินภูเก็ต แอร์ อาคารลุมพินี ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศรีเบญจา เสมมีสุข หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ นวรัชต์ ทิมกระจ่าง
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ สายการบิน ภูเก็ต แอร์
อีเมล์ s_sribenja@th.bm.com โทร 66 2 679 8999
อีเมล์ s_satida@th.bm.com โทร. 66-2 252-9871--จบ--

แท็ก ภาคใต้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ