ทรู เปิดตัว Wi-Fi Society ประสบการณ์ใหม่แห่งสาระ และบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัดผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตไร้สาย พร้อมเดินสายโรดโชว์ทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 5, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู สร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตแบบ ไร้สาย (Wi-Fi Internet) จัดกลุ่ม WI-Fi Angel Team เดินสายโรดโชว์แนะนำข้อมูล และนำเสนอเทคโนโลยี Wi-Fi by True ผ่านแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย เพื่อสร้าง Wi-Fi Society ให้ลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ ได้ร่วมสัมผัสจริง พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมาย มอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่างๆ เต็มที่ มั่นใจตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สำคัญสำหรับ ผู้คนในยุคนี้เป็นอย่างมาก โดยสังเกตจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทรู จึงพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมารองรับการบริการแก่กลุ่มลูกค้าให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย (Wi-Fi Internet by True) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูล และการติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้ขีดจำกัด และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความนำสมัยของเทคโนโลยี Wi-Fi ทรู ได้จัดกลุ่มสาววัยทีนยุคไอที Wi-Fi Angel Team ออกเดินสายโรดโชว์แนะนำ ข้อมูล และนำเสนอการใช้บริการโซลูชั่นต่างๆ ผ่าน Wi-Fi Internet by True ที่ช่วยยกระดับชีวิตให้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยจะออกเดินสายทั่วกรุงเทพมหานครตามลำดับ ดังนี้
วันที่ 7-10 ก.ค. 2548 ลานชั้น G ซีคอน สแควร์
วันที่ 19-24 ก.ค. 2548 ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
วันที่ 11-14 ส.ค. 2548 ลานกิจกรรม ศูนย์พันธ์ทิพย์
วันที่ 18-21 ส.ค. 2548 ลานกิจกรรม ชั้น 3 ฟอร์จูน
วันที่ 24-28 ส.ค. 2548 ลานแสดงสินค้า ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
“ทั้งนี้ Wi-Fi Society by True จะเป็นการรวมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่สามารถใช้กับเทคโนโลยี Wi-Fi มานำเสนอในรูปแบบของ Experience Center ผ่านคอนเทนท์ที่หลากหลาย ซึ่งทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้มีประสบการณ์ตรง สามารถเข้าถึงโซลูชั่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด มอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดสุดคุ้มค่าสำหรับผู้ซื้อหรือสั่งจอง Notebook รับฟรีทันที Wi-Fi Internet 6 ชั่วโมง รวมทั้งสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ที่ทรูได้จัดเตรียมไว้อีกมากมาย ซึ่งมั่นใจว่า Wi-Fi Society by True จะตรงใจลูกค้ารุ่นใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใช้เทคโนโลยีสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวก ในการดำเนินธุรกิจ การทำงาน การพักผ่อน หรือการเรียนรู้ ได้อย่างเต็มที่ ” นายไพบูลย์กล่าวปิดท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
PR TRUE พิมลพรรณ / ณวนุช / นฤมล โทรศัพท์ 0-2643-9691 กด 5, 1 และ 3 ตามลำดับ
PR SOLUTION ประภาส /คุณจิตฤทัย / สิทธิกร โทรศัพท์ 0-2656-8059 ,0-1827-7354--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ