จีเอ็ม — เชฟโรเลต ระดมพนักงาน ส่งความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากคลื่นยักษ์ที่ภาคใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2004 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนวิค
พนักงานบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กว่า 2 พันคน ร่วมบริจาคโลหิต และสมทบทุน ช่วยเหลือ อีก 300,000 บาท
มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) แถลงว่า บริษัทรู้สึกเสียใจในโศกนาฏกรรม ที่เกิดขึ้น ทั้งยังเป็นห่วงประชาชน พี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยธรรมชาติในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก จึงมีมาตรการด่วนเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน โดยได้ประกาศ ขอความร่วมมือจากพนักงาน บริษัทฯ ทั้งในฝ่ายผลิตและฝ่ายอื่น ๆ กว่า 2 พันคน ร่วมบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลประจำจังหวัดระยอง รวมทั้งบริษัทยังได้อนุมัติเงิน ช่วยเหลือเบื้องต้นอีก 300,000 บาท เพื่อบริจาคสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าว โดยได้นำไปมอบให้กับ หม่อมราชวงศ์ ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ ผู้อำนวยการสำนักงาน จัดหารายได้ สภากาชาดไทย เมื่อวานนี้ (27 ธันวาคม 2547)
ในด้านการให้บริการลูกค้าหลังสถานการณ์คลี่คลายลง เชฟโรเลต ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่าย ในจังหวัดที่ประสบภัย มอบส่วนลดพิเศษ 50 % ให้กับลูกค้าผู้ประสบภัยนำรถมาเข้ารับ บริการตรวจสอบ ประเมินความเสียหาย และสั่งซ่อมกับศูนย์บริการ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถ สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2791-3400 ต่อ 3 และ ในขณะนี้ เชฟโรเลตได้ส่งทีมวิศวกรภาคสนามลงไปในพื้นที่ เพื่อบริการให้การตรวจสอบเบื้องต้นแก่ ลูกค้า โดยมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้โดยหวังว่าจะช่วยเร่งฟื้นฟูสภาพจิตใจ ของผู้ประสบภัย และเศรษฐกิจในจังหวัดที่ประสบภัยให้กลับมาโดยเร็วที่สุด
การช่วยเหลือดังกล่าวหาใช่เป็นเพียงความตระหนักถึงภาระหน้าที่ และความรับผิดชอบต่อ สังคมไทย ในฐานะที่จีเอ็มและเชฟโรเลตได้เข้ามาดำเนินกิจการ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน สังคมไทยแต่เพียงเท่านั้น หากแต่คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และพนักงานทุกคนของเรา ยังรู้สึก สะเทือนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ร่วมมือร่วมใจกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็ม ความสามารถเท่าที่จะทำได้ โดยมิได้หวังผลตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น และ ความช่วยเหลือ ระลอกแรกนี้เป็นความช่วยเหลือเบื้องต้นที่ทางจีเอ็มได้ดำเนินการไปแล้ว ส่วนความช่วยเหลือ อื่น ๆ ที่จะตามมาหลังจากนี้ ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ความเป็นไปได้อย่างเร่งด่วนที่สุด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก — ผู้จัดการอาวุโส
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ