เจ เอส แอล ประกาศงดจัดงาน “2005 Countdown สุดเสียงที่เชียงใหม่” เดินหน้าจับมือช่อง 7 สี และ สปอนเซอร์จัดรับบริจาคช่วยชาวใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2004 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เจ เอส แอล
รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ นางจำนรรค์ ศิริตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ เอส แอล เปิดเผยว่า “จากวิกฤติการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติคลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้ สร้างความสูญเสีย ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับประเทศไทย ทั้งชีวิตผู้คน อาคารสิ่งปลูกสร้าง ทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งขวัญกำลังใจของผู้คนที่ประสบเหตุและครอบครัวญาติ พี่น้อง โดยเฉพาะการสูญเสียบุคคลสำคัญอันเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเป็น
เหตุการณ์ที่สร้างความเศร้าสลดใจ ให้คนทั้งชาติอย่างยิ่ง แม้ขณะนี้วิกฤติการณ์จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ผู้ประสบเคราะห์กรรม จากเหตุการณ์นั้นยังต้องการความช่วยเหลือในพื้นฐานของการดำรงชีวิต รวมทั้งการฟื้นฟู ทางด้านจิตใจ เราในฐานะเป็นคนไทย คนหนึ่ง รู้สึกสำนึกในหน้าที่ของคนไทย ที่ต้องแสดงความเสียใจ และทุ่มเททุกกำลัง ที่จะช่วยบรรเทาทุกข์ให้ผู้ประสบเคราะห์กรรมได้ จึงได้เรียกประชุมทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน “2005 Countdown สุดเสียงที่เชียงใหม่" เพื่อระดมความคิดเห็น ซึ่งทุกส่วนเห็นพ้องต้องกันว่า ให้ประกาศงดการจัดงานรื่นเริงส่งท้าย ปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเป็นการไว้อาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ให้เดินหน้าจัดรายการพิเศษรับบริจาคซับน้ำตาชาวใต้ที่ประสบเคราะห์กรรมแทน
โดยรายการพิเศษซับน้ำตาชาวใต้จะจัดขึ้น ณ ห้องส่งช่อง 7 สี และถ่ายทอดสดในคืนวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 — 00.30 น. ซึ่งในการนี้ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากเหล่าดารานักแสดงของช่อง 7 สีที่จะมาระดมกันรับบริจาคทางโทรศัพท์”
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ยุ้ย (ศรีรัตน์) 0 9770 1323
วิ (วิรดา) 0 1804 5493
หรือ โทร. 0 2731 0630 ต่อ 311 , 312--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ