ความช่วยเหลือจากดีแทคที่จัดให้มีเพิ่มเติมขึ้นในวันนี้ (28 ธันวาคม 2547) ซึ่งเป็นวันที่ 3 หลังเกิดเหตุการณ์คลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2004 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--ดีแทค
1) กรณีผู้สูญหายซึ่งเป็นผู้ใช้บริการดีแทค ครอบครัวและญาติสามารถโทรแจ้งที่ DTAC Call Center 02-202-7000 หรือ *1800 จากมือถือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คจากระบบว่าเลขหมายนั้น ๆ มีการโทรออกครั้งสุดท้ายบริเวณใด เพื่อให้สามารถค้นหาและให้ความช่วยเหลือ โดยประสานกับศูนย์ให้ความช่วยเหลือที่ศาลากลางจังหวัดต่อไป
2) นอกจากส่งรถโมบายและวิศวกรจากทุกภาคลงช่วยในพื้นที่แล้ว ทางหน่วยงาน Happy ยังได้จัดหน่วยรถเคลื่อนที่พร้อมพนักงานอาสาสมัครออกไปยังพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน โดยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยครั้งนี้สามารถโทรฟรี และจะให้บริการจนกว่าเหตุการณ์จะคลี่คลาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ (28 ธ.ค. 47) เป็นต้นไป
3) ส่งทีมอาสาสมัคร ซึ่งประกอบด้วยพนักงานดีแทคและพันธมิตรคือเจ้าหน้าที่จาก AMEX (อเมริกันเอ็กซ์เพรส) ที่สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้ เดินทางไปช่วยเหลือยังศูนย์ดีแทคที่ตั้งขึ้น ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่ออำนวยความสะดวก และบริการโทรทางไกลทั่วโลกแก่ผู้ประสบภัยชาวต่างประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ โดย บจ. ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่น บิซซิเนส (ยูดี) ได้นำเครื่องโทรศัพท์มือถือจำนวน 50 เครื่อง มาให้บริการภายในศูนย์.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ