“ปาน-ธนพร” มั่นใจความสัมพันธ์อันดี เสริมสร้างรักแท้

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นักร้องสาวเสียงคุณภาพจากอาร์.เอส.ฯ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดอกติดใจกันทุกอัลบั้ม ล่าสุด “Lover นรกในใจ” ก็มีบทเพลงเนื้อหาเกี่ยวกับความรักล้วนๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความรักที่ไม่ค่อยสมหวัง ด้วยเหตุนี้ทำให้สาว ปาน โดนแฟนๆถามไถ่เข้ามาเยอะมากเกี่ยวกับมุมมองความรักของเธอว่าเป็นอย่างไร โดยปานได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“ปาน คิดว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีแต่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนและเปราะบางมากๆ ปานว่าการที่คนเราจะมีความรักซักครั้งไม่ใช่เรื่องยากเพราะในชีวิตคนเรานั้นมีความรักได้ตั้งแต่เราเกิดมาแล้วคือรักคุณพ่อ คุณแม่ รักครอบครัว เพื่อนฝูงจนไปถึงรักแบบหนุ่มสาวเลยค่ะ แต่สิ่งที่ยากนั้นอยู่ที่ว่าเมื่อมีความรักแล้วเราจะสามารถเก็บรักษาความรักให้อยู่กับเราไปได้นานแค่ไหนนั้นยากกว่าค่ะ ส่วนตัวแล้วปานคิดว่าถ้าเราจะรักษาให้ความรักคงอยู่กับเราไปนานๆจะต้องมีความเข้าใจให้กันค่ะเพราะถ้าขาดสิ่งนี้แล้วก็อาจจะทำให้ความรักของเราไม่ราบรื่นได้ เพราะความไม่เข้าใจกันนั้นเป็นบ่อเกิดของปัญหาต่างๆค่ะ ดังนั้นเมื่อเกิดความไม่เข้าใจกันเมื่อไหร่ ปานว่าเราควรจะต้องหาวิธีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้คลี่คลายโดยเร็วที่สุดเป็นดีค่ะ เพราะถ้าหากเรามีความรักและเข้าใจกันแล้ว ปานเชื่อว่าจะช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ถ้าเกิดใครที่กำลังความเข้าใจผิดอะไรกับคนที่คุณรักปานก็มีกิจกรรมดีๆมาฝากนะคะ คือกิจกรรม ความในใจของนางมารร้าย ซึ่งปานก็อยากจะขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนที่มีความในใจอยากจะบอกให้คนที่คุณรักได้รับรู้ส่งเข้ามานะคะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มทยอยส่งเข้ามากันแล้วค่ะ”
สาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะร่วมกิจกรรมนี้สามารถทำได้โดยเขียนบรรยายความในใจทั้งหมด ความยาวไม่เกินหนึ่งหน้ากระดาษ พร้อมรูปถ่ายของตัวเอง แล้วส่งมาที่ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) 419/1 ลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 วงเล็บมุมซองว่ากิจกรรม ความในใจของนางมารร้าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น และผู้ที่เขียนมาแล้ว ปาน ประทับใจที่สุดเพียงหนึ่งคน ปาน จะขอเป็นกามเทพส่งดอกไม้พร้อมกับจดหมายที่คุณเขียนมาบรรยายความในใจนั้นให้ถึงมือคนที่คุณรักถึงบ้าน
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ