เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี หักรายได้จากตั๋วหนังทุกใบ พร้อมเป็นจุดรับบริจาคเงิน เครื่องอุปโภคบริโภคและของใช้ที่จำเป็นช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์ และ อีจีวี เชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนมาร่วมกัน “รวมใจรวมพลังไทย ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ จากคลื่นยักษ์ ซูนามิ ถล่ม” โดยหักรายได้ส่วนหนึ่งจากตั๋วหนังทุกใบ พร้อมเป็นจุดรับบริจาคเงิน เครื่องอุปโภคบริโภคและของใช้ที่จำเป็นเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยทางภาคใต้ ทั้งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทุกสาขา ทั้ง 27 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2548 โดยจะส่งมอบให้กับรัฐบาลต่อไป
นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ก่อให้เกิดคลื่นยักษ์ “ซูนามิ” พัดถล่มพื้นที่ใน 6 จังหวัดภาคใต้
ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต, กระบี่, พังงา, ระนอง, ตรัง และสตูล ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บจำนวนมาก รวมทั้งโรงแรม ที่พัก บ้านเรือนประชาชน สิ่งของต่าง ๆ ได้รับความเสียหายครั้งร้ายแรงนั้น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อโศกนาฏกรรมภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้แก่คนไทยทุกคน โดยเฉพาะญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ดังนั้น จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนหันมาร่วมมือร่วมใจแสดงพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลังเท่าที่จะทำได้ ถึงแม้ในขณะนี้ หลายหน่วยงานกำลังเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้วก็ตามที แต่ยังมีพี่น้องประชาชนอีกนับหลายหมื่นชีวิต ที่กำลังรอความหวัง และรอรับความช่วยเหลือจากท่านอยู่
สำหรับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี จะหักรายได้ส่วนหนึ่งจากตั๋วหนังทุกใบ พร้อมเป็นสื่อกลาง
ในการรับบริจาคเงิน เครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ที่จำเป็น ที่ทุกท่านสามารถนำมาบริจาคได้ทั้งที่ เมเจอร์
ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทุกสาขา ทั้ง 27 สาขา โดยจะเงินและสิ่งของที่รับบริจาคมาได้ทั้งหมดจะนำส่งมอบให้กับ
รัฐบาลเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยต่อไป ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2548 และในเวลา 16.00-20.00 น.
ของทุกวัน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เหล่าศิลปินดาราก็พร้อมใจกันสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมารับบริจาคของจากทุกท่านด้วยตัวเอง นำโดยทีมโดย ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา, นิรัติศัย กัลย์จาฤก, หมู-กลศ อัตถเสรี, เสือ-ทอรัส เป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ