กองทัพเรือ ปล่อยขบวนรถเพื่อนำสิ่งของไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยจากคลื่นยักษ์

ข่าวทั่วไป Thursday December 30, 2004 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามที่ กองทัพเรือ และ สมาคมภริยาทหารเรือ ได้เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติภาคใต้ เพื่อรับบริจาคเงินและสิ่งของนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งกองทัพเรือได้รับความร่วมมือจากบริษัท ห้าง ร้าน และประชาชนเป็นจำนวนมาก กองทัพเรือจึงได้ปล่อยขบวนรถ จำนวน ๑๓ คัน ลำเลียง สิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย เมื่อวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๔๗ ซึ่งขบวนรถได้ไปถึงพื้นที่ประสบภัย เวลากลางดึกของวันเดียวกัน
สำหรับสิ่งของที่ได้รับบริจาคได้แก่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผ้าห่ม ผ้าดิบ ที่นอน เสื้อผ้า น้ำดื่ม ปลากระป๋อง รถเข็นพยาบาล หน้ากากกันฝุ่นละออง เต็นท์สนาม เตาแก๊ส ยารักษาโรค และกระดาษชำระ เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธายังสามารถบริจาคสิ่งของและเงินช่วยเหลือได้ ดังนี้
- พื้นที่กรุงเทพมหานคร บริจาคได้ที่ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๒๓๘, ๐ ๒๔๗๕ ๔๘๒๑, ๐ ๒๔๗๕ ๔๕๒๑ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๘๐๐
- พื้นที่จังหวัดภูเก็ต ติดต่อบริจาคได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๖๓๙ ๑๕๙๖ ถึง ๙ หรือ โอนเงิน เข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย สาขาย่อยกองบัญชาการกองทัพเรือ เลขที่ ๑๑๕ - ๒ - ๐๙๓๖๐ - ๓ ชื่อบัญชี "เงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติภาคใต้กองทัพเรือ"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ