เอไอเอสจัดโครงการ “เดือนแห่งการร่วมใจ 15ล้านไทยช่วยใต้เข้มแข็ง”

ข่าวทั่วไป Thursday December 30, 2004 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--เอไอเอส
นายสมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย กรณีภัยพิบัติคลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้ ว่า ทางบริษัทฯได้จัดโครงการ “เดือนแห่งการร่วมใจ 15 ล้านไทยช่วยใต้เข้มแข็ง” โดยจะนำรายได้จากการโทรของผู้ใช้บริการทั้ง 15 ล้านคน ตลอดเดือนมกราคม 2548 ร่วมสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ขั้นต่ำ 120 ล้านบาท เพื่อให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนต่อพี่น้องชาวใต้ ทั้ง 6 จังหวัด อันประกอบด้วย ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรัง ระนอง และสตูล
เอไอเอส ในฐานะบริษัทฯคนไทย มีความห่วงใยพี่น้องภาคใต้ซึ่งประสบปัญหา จึงขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจด้วยการจัดโครงการดังกล่าว โดยมุ่งหวังจะนำรายได้การโทรของผู้ใช้บริการร่วมสมทบมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ขั้นต่ำ 120 ล้านบาท เพื่อให้พี่น้องชาวใต้ได้เข้มแข็งและฝ่าฟันวิกฤตการณ์ครั้งนี้”
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว จะทำการหักรายได้ 6 สตางค์ / ครั้ง จากทุกการโทรในเครือข่ายเอไอเอส ทั้งจีเอสเอ็มแอดวานซ์ จีเอสเอ็ม 1800 วันทูคอล! และสวัสดี ซึ่งรายได้จากการโทรเริ่มนับตั้งแต่ วันที่ 1 — 31 มกราคม 2548 ถือเป็นสิ้นสุดโครงการ แต่หากรายได้จากการโทร ณ วันสิ้นสุดที่ 31 มกราคม 2548 ไม่ถึง 120 ล้านบาท ทางบริษัทฯ ยินดีสมทบให้ครบ และหากรายได้จากโครงการมียอดเกิน 120 ล้านบาท ทางบริษัทฯให้นับรายได้จริง เพื่อส่งมอบสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์
นอกเหนือจากโครงการ “เดือนแห่งการร่วมใจ 15ล้านไทยช่วยใต้เข้มแข็ง” แล้ว ทางบริษัทฯยังให้ลูกค้าที่ใช้งานอยู่ใน 6 จังหวัด อันประกอบด้วย ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรัง ระนอง และสตูล โดยจะไม่คิดค่าใช้จ่ายในการใช้บริการจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ อีกทั้งยังได้จัดเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อให้บริการ ณ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย บริเวณหน้าศาลากลาง จังหวัดภูเก็ต รวมทั้งที่บ้านพักนักกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตได้ใช้โทรศัพท์ฟรี ทั้งในและต่างประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2299 5840--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ