วันเด็กปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดโรงภาพยนตร์ให้เด็กดูหนังฟรี 2548 ที่นั่ง

ข่าวทั่วไป Thursday December 30, 2004 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์ ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติปีนี้กับกิจกรรม “Major Cineplex Children’s Day” เปิดโอกาสให้เด็กดูหนังฟรี! 2548 ที่นั่ง 6 สาขา ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2548 รอบเวลา 09.30 น. คือ สาขารัชโยธิน, ปิ่นเกล้า, รังสิต,บางกะปิ, สุขุมวิท-เอกมัย, ฉะเชิงเทรา พร้อมโรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ โรงภาพยนตร์ 3 มิติจอยักษ์ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย เพียงส่ง SMS มาสำรองที่นั่ง ได้ที่ 89055 พิมพ์ข้อความ Kid เว้นวรรคตามด้วยตัวย่อสาขาที่ต้องการชมภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 3-5 มกราคม 2548 ตลอดจน สนุกกับเกมและกิจกรรมบันเทิงสำหรับน้อง ๆ มากมายตลอดวัน
สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจชมภาพยนตร์ฟรีในวันเด็ก เพียงส่ง SMS มาที่ 89055 พิมพ์ข้อความ Kid
เว้นวรรค ตามด้วยตัวย่อสาขาที่ต้องการชมภาพยนตร์ เช่น สาขาปิ่นเกล้า พิมพ์ KID PK, รังสิต พิมพ์ KID RS, บางกะปิ พิมพ์ KID BP, สุขุมวิท พิมพ์ KID SV, ฉะเชิงเทรา พิมพ์ KID CCS และไอแมกซ์ (รัชโยธิน) พิมพ์ KID RT แล้วส่งข้อความ SMS ได้ตั้งแต่วันที่ 3-5 มกราคม 2548 โดยระบบจะส่งข้อความยืนยันสิทธิ์การรับบัตรของน้อง ๆ กลับไป ในวันที่ 6 มกราคม 2548 1 ข้อความสามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีได้ 2 ที่นั่ง
ซึ่งภาพยนตร์ที่จะนำมาฉาย ที่ สาขารัชโยธิน ฉายเรื่อง “ไอ้มดแดง” สาขาปิ่นเกล้า, รังสิต, ฉะเชิงเทรา ฉาย เรื่อง “โดราเอมอน” สาขาบางกะปิ, สุขุมวิท-เอกมัย ฉายเรื่อง “ชาร์คเทล”และพานาโซนิค ไอแมกซ์ ฉายภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง L5 First City In Space
นอกจากนี้ น้อง ๆ ยังได้สนุกกับเกมและกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีมากมายตลอดทั้งวันที่ เมเจอร์
ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, รังสิต, ปิ่นเกล้า และบางกะปิ
สิทธิ์พิเศษ…เฉพาะวันเด็ก วันเดียวเท่านั้น สำหรับน้องๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 110 ซม. สามารถชมภาพยนตร์ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา ในราคาตั๋วเด็ก 90 บาท รับฟรีทันที ชุด ป็อป
คอร์น คิดส์ เซ็ท 1 ชุด (ป็อปคอร์น 1 ถุง พร้อมน้ำอัดลม 1 แก้ว) เฉพาะที่นั่งปกติ ส่วนน้อง ๆ ที่ชมภาพยนตร์เรื่อง The Polar Express ในระบบ 3 มิติ ที่ โรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ รัชโยธิน ในราคาตั๋วเด็ก 120 บาท พร้อมรับฟรีของที่ระลึกจำนวนจำกัด
ส่วนที่สาขารัชโยธิน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมกับ นิตยสาร Tick A Seat ได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่ด้อยโอกาสจาก มูลนิธิศุภนิมิตร และ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น จำนวน 200 คน เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “ไอ้มดแดง” ฟรี พร้อมทั้ง ร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีมากมาย เช่น การแสดงโชว์มายากล, การแสดงความสามารถด้านดนตรีของน้อง ๆ จากโรงเรียนมีฟ้า, การแสดงโชว์การร้องเพลงประสานเสียงจากน้อง ๆ บ้านราชวิถี, โชว์การทำลูกโป่งเป็นรูปต่าง ๆ จากพี่โบโซ่, ชมความสามารถของเจ้าตูบจากการแสดง Dog Show รวมทั้ง น้อง ๆ จะได้พบพี่ ๆ ดารานักแสดงชื่อดังที่พร้อมใจกันนำของขวัญมามอบให้กับน้อง ๆ อย่างใกล้ชิด พิเศษสุด! ในงานนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ ไฟว์สตาร์ ยังได้ร่วมกันมอบเงินบริจาค 20,000 บาท ให้กับน้อง ๆ ของมูลนิธิศุภนิมิตร และ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ