ซีพีเอ็นเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทราและ รัตนาธิเบศร์

ข่าวยานยนต์ Friday November 23, 2007 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
- ทุ่มงบรวมกว่า 1,300 ล้านบาท ในการปรับโฉมใหม่ทั้งสองศูนย์ฯ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยมากขึ้น ทั้งตัวศูนย์ฯ บรรยากาศ สินค้าและบริการ
- เตรียมเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่: รามอินทรา 23 พฤศจิกายน และรัตนา-ธิเบศร์ 24 พฤศจิกายนนี้
- ลุ้นรางวัลสุดพิเศษ! รถยนต์โตโยต้า YARIS ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร 2 คัน มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท
วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย แถลงถึงการเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ ที่ซีพีเอ็นได้ใช้เงินลงทุนไปกว่า 1,300 ล้านบาท ในการปรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าทั้งสอง เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งในด้านของตัวศูนย์ฯ และบรรยากาศ รวมถึงสินค้าและบริการ โดยมุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ
นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นได้ปรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ศูนย์ฯ มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยขึ้น และเพื่อให้ตรงตามโพสิชั่นนิ่งใหม่ของเซ็นทรัลพลาซา คือ การเป็น “Everyday Pleasure” ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ในทุกวัน โดยการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรารูปลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเสด็จฯ เป็นองค์ประธานในพิธีเปิด และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้”
“หลังจากการปรับภาพลักษณ์ใหม่ เราคาดว่าทั้งสองศูนย์ฯ จะมียอดคนที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 40%” นายกอบชัย เสริม
ซีพีเอ็นใช้ระยะเวลาในการปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทราประมาณ 6 เดือน ซึ่งได้บริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทยมาช่วยปรับภาพลักษณ์ดีไซน์เดิมให้ดูโดดเด่นและทันสมัยยิ่งขึ้น โดยภายนอกอาคารเป็นดีไซน์สไตล์โมเดิร์นเน้นภาพลักษณ์และสีสันที่ดูทันสมัย มี LED Light Box ที่เพิ่มสีสันให้กับตัวอาคาร ส่วนภายในศูนย์ฯ มีการปรับภาพลักษณ์โดยเน้นรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา คือ นำเอารูปแบบของดอกไม้มาใช้ โดยสื่อสารผ่านลวดลาย พื้นและป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ประตูลิฟท์แก้ว
ในส่วนของท็อปส์ มาร์เก็ต เพลส และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทราได้มีการลงทุนในการปรับภาพลักษณ์จากเดิมให้ทันสมัยโดยใช้งบรวมกันกว่า 120 ล้านบาท เพื่อปรับรูปลักษณ์ให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ทันสมัยให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ส่วนรูปลักษณ์ใหม่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมีดีไซน์ใหม่เป็นแบบ Contemporary ดูสดใส สะอาดตา พร้อมทั้งมีการเพิ่มเติมสินค้าให้มากขึ้นทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็น แผนกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทั้งของสุภาพสตรีและบุรุษ แผนกเด็ก แผนกของแต่งบ้าน โดยในแต่ละแผนกจัดให้เลือกของได้อย่าง สะดวก-สบาย ทั้งยังมีการเพิ่มแบรนด์ใหม่ๆ ทั้งของ Local Brand และ International Brand และสินค้าที่เป็น ONLY@Central เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และมีบริการ Premier Lounge ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ถือบัตรเซ็นทรัลคาร์ดและเซ็นทรัลมาสเตอร์คาร์ด
หลังปรับภาพลักษณ์ใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา มีร้านค้า และบริการใหม่ๆ มากมาย ได้แก่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ, สตาร์บัคส์ คอฟฟี่, สเวนเซ่น, ร้านแฟชั่นชั้นนำ อาทิ FQ&L, Bossini, G2000, Giordano, AIIZ, X=act, มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์, นิติพลคลีนิค, รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ อาทิ ฟูจิ, ฮะจิบัง ราเมน, ซานตา เฟ่ สเต็ค, ยำแซ่บ และบริการทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย และอีซี่บาย เป็นต้น
สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ซีพีเอ็นได้ใช้เวลาในการปรับรูปลักษณ์ใหม่เป็นเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง โดยดีไซน์ใหม่ของรัตนาธิเบศร์นั้น ออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำของไทย โดยเน้นดีไซน์ที่ทันสมัยกลมกลืนกับธรรมชาติ
จากการปรับโฉมใหม่ เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์มีโซนใหม่อีก 2 โซน คือ Park Lane โซนร้านค้ากลางแจ้งตั้งอยู่ท่ามกลางทางเดินและสวนนั่งเล่นธรรมชาติ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการจับจ่ายซื้อสินค้าของตกแต่งบ้าน, ต้นไม้, สัตว์เลี้ยง และเป็นสถานที่พักผ่อนอีกทางเลือกหนึ่งในย่านพักอาศัยบริเวณนี้ มีมุมนั่งเล่นที่ร้านกาแฟ Kocoro, มุมอ่านหนังสือที่ร้าน Something to read หรือมุมผ่อนคลายที่ร้าน Daily Nail และอีกโซนที่เปิดใหม่ คือ Junction X โซนร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นและคนทำงานที่จัดวางผังในรูปแบบของกลีบดอกไม้ ตกแต่งแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิกสีสันสดใส และคัดสรรร้านค้าที่ไม่ซ้ำใคร อาทิ ร้าน HARA Jeans ที่เป็นสาขาแรกที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบเสื้อผ้าให้เหมาะกับวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีอาคารจอดรถใหม่ที่สามารถรองรับรถได้กว่า 2,000 คัน มีอินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ และมีสาขาใหม่ของ Fitness First สำหรับผู้ที่ชอบเล่นฟิตเนสด้วย
ในส่วนของแคมเปญการตลาด ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ในการเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงคนเข้าศูนย์เพิ่ม โดยเน้นสร้างแคมเปญและกิจกรรม ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และพัฒนารูปแบบการตลาดให้มีความเข้มข้นมากขึ้น และจากการที่ Positioning ของเซ็นทรัลพลาซา มีโพสิชั่นนิ่งเป็น “Everyday Pleasure” ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกวัน เราจึงสร้างคอนเซ็ปต์การตลาด Central Plaza — The Color of Happiness “ช้อปสนุกหลากสีสันในทุกวันของคุณ” ขึ้นมา”
ในแคมเปญการเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ ซีพีเอ็นได้ใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ อาทิ โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์, วิทยุ และสื่อโฆษณากลางแจ้ง และจะเน้นหนักที่กลยุทธ์อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง เพื่อกระตุ้นให้คนเข้าศูนย์มากขึ้น โดยจะ มีกิจกรรมสร้างสีสันความสนุกให้ลูกค้าตลอดแคมเปญ มีงาน Grand Opening ของ เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ในวันที่ 23 พฤศจิกายน และงาน Grand Opening เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจ และมีศิลปินดารามาร่วมให้ความบันเทิงในงานมากมาย โดยจะมีกิจกรรมต่อเนื่องทั้งสองศูนย์ฯ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมส่งเสริมการขาย จากทุกร้านค้าในศูนย์ฯ ที่พร้อมใจมอบโปรโมชั่นสินค้า Hot Item ราคาสุดพิเศษ และพิเศษสุด! ลุ้นรับ รถยนต์โตโยต้า YARIS ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครรวม 2 คัน มูลค่ารวม 1,268,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท ณ เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ธันวาคมนี้
ปัจจุบัน ซีพีเอ็นเป็นเจ้าของและบริหารศูนย์การค้ารวม 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, รามอินทรา, รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา, เซ็นทรัล แอร์พอร์ตพลาซา เชียงใหม่ และ เซ็นทรัลเวิลด์ บริษัทมีคู่ค้าพันธมิตรกว่า 2,000 ราย มอบสินค้า บริการ และความบันเทิงที่หลากหลายครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศกร ทวีสิน โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4107 หรือ 081-937-8040 โทรสาร 0-2264-5575
e-mail: thsakorn@cpn.co.th Website: www.cpn.co.th
รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ)
Ratchadaporn Boontor (or)
Public Relation - Supervisor
Public Relation Dept.
Central Pattana Plc.
0-2264-5555 #4104

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ