ที.เค.เอส. เทคโนโลยี จัดงาน Opportunity Day

ข่าวปฏิทินข่าว Friday November 23, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ที.เค.เอส. เทคโนโลยี
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ. ที.เค.เอส. เทคโนโลยี (TKS) ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์ได้ทราบข้อมูลการเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจแผนงานในอนาคตของบริษัทโดย คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ. ที.เค.เอส. เทคโนโลยี (TKS) เป็นผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ และธุรกิจการพิมพ์และสิ่งพิมพ์รายใหญ่ของประเทศไทย จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสื่อสารและสารสนเทศ และล่าสุดมีความคืบหน้าเรื่อง บริษัท ซินเทค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งบริษัทถือหุ้นอยู่ 50% เตรียมจะยื่นไฟลิ่งกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้นในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา 09.30-10.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านเหมือนเช่นที่ผ่านมา และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ