ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรีติดตามผลการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

ข่าวทั่วไป Friday April 11, 1997 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 เม.ย.--สปน.
นายสัมพันธ์ ประสังสิต ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำ เขตตรวจราชการที่ 2 กำหนดเดินทางไปตรวจติดตามผลการปฏิบัติงานด้านการ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในปีงบประมาณ 2540 ระหว่างวันที่ 18 และ 21- 25 เมษายน 2540 ณ จังหวัดนครนายก สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท และ สุพรรณบุรี
ในการนี้ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะจะเข้าร่วมประชุม กับผู้ว่าราชการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานป้องกัน และปราบปรามยาเสพติดเพื่อรับทราบถึงสถานการณ์ยาเสพติดและผลความคืบหน้าใน การดำเนินงานตามแผนที่กำหนดไว้ ได้แก่ ด้านการป้องกันยาเสพติด การบำบัด รักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด การปราบปรามยาเสพติดและการควบคุมพืช เสพติด รวมทั้งติดตามผลการดำเนินงานตามมาตรการเสริม เพื่อป้องกันและแก้ไข ปัญหายาเสพติด อาทิ โครงการจัดหาลานกีฬาสำหรับเยาวชนเพื่อสุขภาพและป้องกัน ยาเสพติด
นอกจากนี้ ผู้ตรวจราชการฯ จะได้ติดตามผลความคืบหน้าที่ทางจังหวัด ได้ให้ความสนับสนุนและส่งเสริมองค์กรต่าง ๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา ยาเสพติด รวมทั้งปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน การประสานงานระหว่างหน่วย ราชการ และภาคเอกชน โดยข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้รับจะรวบรวมเพื่อนำกราบเรียน นายกรัฐมนตรีต่อไป
อนึ่ง ภายหลังจากการประชุมดังกล่าวแล้ว คณะผู้ตรวจราชการฯ จะได้ เดินทางไปเยี่ยมผู้ติดยาเสพติด ณ สถานบำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดต่าง ๆ ในพื้นที่ อีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ