คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมกับสามารถ อินโฟเนต เปิดตัว i-ready Campaign

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 20, 1999 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ส.ค.--คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับสามารถ อินโฟเนต ประกาศเปิดตัว คอมแพค เพรสซาริโอ i-ready Campaign ที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตสามารถท่องอินเตอร์เน็ต 200 ชั่วโมงต่อเดือนจากสามารถ อินโฟเนต เป็นเวลา 2 ปี ด้วยคอมแพค เพรสซาริโอ 4020 อินเตอร์เน็ตพีซี ในราคาพิเศษ
คอมแพค เพรสซาริโอ i-ready Campaign เป็นแพคเกจพิเศษประกอบด้วย คอมแพค เพรสซาริโอ 4020 ที่ใช้พลังของหน่วยประมวลผลอินเทล เซเลอรอน ความเร็ว 433 เมกกะเฮิร์ตซ์ และอินเตอร์เน็ต อินโฟเนต 20 ชั่วโมงต่อเดือนในเวลาปกติและใช้ฟรีอีก 180 ชั่วโมงต่อเดือนสำหรับช่วงเวลากลางคืน (ระหว่างตีหนึ่งถึง 8 โมงเช้า) นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมในโปรแกรมยังจะได้รับเครื่องพิมพ์สี เล็กซ์มาร์ก 1100 และ Compaq Presario Edutainment Pack II อีกด้วย เพียงชำระเงินค่าธรรมเนียมเริ่มต้น เมื่อสมัครเข้าร่วม i-ready Campaign ผู้ซื้อก็สามารถเลือกผ่อนชำระในอัตราที่สะดวก
คอมแพค เพรสซาริโอ 4020 รุ่นใหม่นี้ ประกอบด้วย อินเทล เซเลอรอน ความเร็ว 433 เมกกะเฮิร์ตซ์, หน่วยความจำ 32 เมกกะไบต์, ฮาร์ดดิสก์ขนาด 4.3 กิกะไบต์, ซีดีรอม 32X, ระบบเสียง 360 องศา พร้อมลำโพง JBL Pro, 56K PCI Fax/Modem, อินเตอร์เน็ต คีย์บอร์ด และ Scroll Mouse และจอภาพมัลติมีเดียขนาด 15 นิ้ว
นายอโณทัย เวทยากร ผู้จัดการฝ่ายสินค้าคอนซูมเมอร์ ของคอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "Compaq Presario i-ready Campaign มีความแตกต่างจากคู่แข่งในเรื่องของความสะดวกในการเข้าร่วมโปรแกรม โดยผู้ซื้อคอมแพค เพรสซาริโอ 4020 สามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรม i-ready Campaign ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของคอมแพคทั่วประเทศได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการสั่งจองทางโทรศัพท์ผ่านคอมแพค คอลล์ เซ็นเตอร์ หมายเลข 350-4565 (วันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 9.00 - 22.00 น.) หรือสั่งซื้อที่คอมแพค คอร์นเนอร์ (ไอที ซิตี้ ดาต้าไอที ไอมาร์ท และคอมเวิล์ด), เพาเวอร์บายทุกสาขา และ Dealer ทั่วไป โดยไม่จำเป็นต้องสมัครผ่านผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม i-ready Campaign ยังจะได้รับมูลค่าเพิ่มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดซีดี Presario Edutainment Pack II ประกอบไปด้วยโปรแกรมดิกชันนารีไทย-อังกฤษของสอเสฐบุตร, โปรแกรมคลินิกประจำบ้าน, โปรแกรมสนทนาภาษาไทย-อังกฤษ-ฝรั่งเศส และโปรแกรมเกมส์มันส์ๆ อีกหลากหลายเกมส์ รวมทั้ง ความเป็นอินเตอร์เน็ตพีซีที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือสำหรับการท่องอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต คีย์บอร์ดที่มี 'One Touch Internet Access' หรืออินเตอร์เน็ตเพียงปลายนิ้วสัมผัส, Internet Scroll Mouse, และ Modem แบบ PCI 56K ความเร็วสูง และยังได้รับอินเตอร์เน็ตจากสามารถ อินโฟเนตที่มีให้ถึง 200 ชั่วโมงต่อเดือนอีกด้วย"
นายก้องเกียรติ หวังวีระมิตร ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผู้ซื้อคอมแพค เพรสซาริโอ 4020 จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญ รวมทั้ง เครือข่ายบริการของคอมแพคที่มีถึง 22 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังจะได้รับความสะดวกมากขึ้น หากซื้อบริการแคร์แพค (CAREPAQ) ที่ช่วยให้ไม่ต้องยกเครื่องเข้าศูนย์บริการ เพราะแคร์แพค (CAREPAQ) เพิ่มความคุ้มครองและขยายเงื่อนไขการรับประกันที่มากกว่าการรับประกันขั้นพื้นฐานรวมถึงการให้บริการ ณ สถานที่ติดตั้งเครื่องตลอดเวลา 3 ปีรวมค่าแรงและค่าอะไหล่ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าที่จำหน่ายคอมแพค เพรสซาริโอ 4020 ทุกแห่ง"
นายจุลภาส เครือโสภณ รองประธาน บริษัท สามารถ อินโฟเนต จำกัด กล่าวว่า "Compaq Presario i-ready Campaign จะช่วยเพิ่มจำนวนสมาชิกของสามารถ อินโฟเนต ซึ่งมีอยู่แล้ว 6,000 ราย มากขึ้นอีกกว่า 7,000 ราย โดยสามารถฯ จะทำการขยายจำนวนคู่สายเป็น 1,500 กว่าคู่สายและเพิ่ม Bandwidth เป็น 6.5 เมกกะไบต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสายสัญญาณและรองรับการขยายตัวของการใช้อินเตอร์เน็ตในอนาคต"
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทชั้นนำของโลกที่จัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์จูน และเป็นบริษัทคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก คอมแพคผลิตและพัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ รวมทั้งโซลูชั่นชั้นนำสำหรับระบบคอมพิวเตอร์องค์กร โซลูชั่นสำหรับระบบคอมพิวเตอร์ที่ปฏิบัติงานต่อเนื่อง (fault-tolerant business-critical solutions) ผลิตภัณฑ์เน็ตเวิร์คกิ้งและผลิตภัณฑ์การสื่อสาร เดสก์ทอปสำหรับการใช้งานธุรกิจ โน้ตบุ๊คและพีซีสำหรับการใช้งานตามบ้าน คอมแพคเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการจัดทำโครงการและดำเนินธุรกิจอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
คอมแพคมีเครือข่ายพันธมิตรด้านการตลาดในกว่า 100 ประเทศ ซึ่งให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการของคอมแพค ข้อมูลสำหรับลูกค้า และข้อมูลเกี่ยวกับคอมแพคและผลิตภัณฑ์ มีให้บริการบนเวิลด์ไวด์เว็บที่ http://www.compaq.com
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท สามารถ อินโฟเนต จำกัด
บริษัท สามารถ อินโฟเนต จำกัด เป็นบริษัทในเครือสามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1996 เริ่มให้บริการทางด้านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตครบวงจร บริการประเภทบุคคล องค์กร และจัดทำโฮมเพจ ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า99/12 หมู่4 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น24 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 โทร:(662) 502-6844 โทรสาร: (662) 502-6880,502-6883 http://www.samarts.com E-mail:helpdesk@samart.co.th.-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ